VietOffice 2024: Triển lãm duy nhất quy tụ những thương hiệu tầm cỡ ngành văn phòng phẩm

0
0

 - Lần đầu tiên tại Việt Nam, triển lãm quốc tế chuyên ngành văn phòng phẩm sẽ được tổ chức với tên gọi Triển lãm Quốc tế về Giải pháp văn phòng thông minh, Thiết bị, Máy và Văn phòng phẩm (VietOffice 2024).

Đây là sự kiện được thực hiện bởi Công ty Vinexad - Đơn vị tổ chức triển lãm hàng đầu Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA), diễn ra từ 22 đến 24/05/2024, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

VietOffice 2024 vừa là tiền đề để các doanh nghiệp văn phòng phẩm uy tín lâu năm khẳng định vị thế, vừa là cơ hội cho các thương hiệu trẻ thăm dò thị trường, mở rộng hợp tác và gia tăng kết nối trong thời gian tới. Với sự đầu tư bài bản từ Công ty Vinexad - đơn bị tổ chức triển lãm hàng đầu Việt Nam, VietOffice 2024 sẽ là nơi chắp cánh cho các doanh nghiệp vươn ra biển lớn, gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu. 

Theo đó, để chuẩn bị cho triển lãm VietOffice 2024, đơn vị tổ chức đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, lên kế hoạch chuyên nghiệp nhất để chào đón các doanh nghiệp tham gia. Thành công và quy mô của VietOffice 2024 được thể hiện chân thực nhất qua những con số biết nói, với 150 gian hàng, 100 doanh nghiệp đến từ hơn 08 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia (Ấn Độ, Hàn Quốc, Hongkong, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam), dự kiến thu hút hơn 10,000 lượt khách tham quan. 

Triển lãm VietOffice 2024 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24/05/2024 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE)
Triển lãm VietOffice 2024 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24/05/2024 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE)

Về thiết kế không gian, triển lãm hướng đến “concept” hiện đại, các gian hàng được bố trí chuyên môn hóa nhằm tôn vinh đặc trưng – tính ưu việt của từng mặt hàng trưng bày, bao gồm: Văn phòng phẩm; Thiết bị và máy văn phòng; Các giải pháp văn phòng thông minh; Nội thất văn phòng; Phụ kiện và vật dụng trang trí văn phòng.
Mỗi nhóm hàng đều mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường, gắn liền với các doanh nghiệp tiêu biểu như: Linc India, Sworld, Hyperwork, Phú Sơn; Bonsen Việt Nam; Song Hy; Ergolife; Thanh Chương; HP Vietnam; VPS Group; Silicom; Fujifilm Vietnam, Zoho,...

Việc quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng giúp triển lãm nhận được sự quan tâm các doanh nghiệp trong ngành đến tìm kiếm cơ hội hợp tác và đầu tư. Nắm bắt được điều này, VietOffice 2024 đã sẵn sàng chương trình giao thương B2B trực tiếp tại các gian hàng với đặc quyền hấp dẫn: 

Được đón tiếp tại quầy riêng dành cho khách B2B; Được sắp xếp các cuộc gặp riêng 1:1 theo yêu cầu; Được ưu tiên tham dự các sự kiện bên lề; Nhận quà tặng có giá trị từ ban tổ chức; Nhận kỉ yếu triển lãm. Không chỉ dừng lại ở mục đích mở rộng giao thương giữa các doanh nghiệp, VietOffice 2024 dự kiến thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan nhờ sự đa dạng gian hàng và sản phẩm trưng bày phong phú.

Nổi bật trong khuôn khổ Triển lãm là chương trình hội thảo chuyên ngành với chủ đề “Rủi ro mất dữ liệu doanh nghiệp và Cách phòng ngừa” vào 13h30 đến 16h ngày 22/5/2024 do công ty Vinexad phối hợp với VCCI tổ chức, sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp trong ngành. Đặc biệt, Hội Nghị chuyển đổi số quốc gia & phát triển doanh nghiệp - Lễ Tôn Vinh Giải thưởng Sao Sáng/ Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng sẽ diễn ra từ 8h đến 14h ngày 23/5/2024 tại Tầng 2 Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô do Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam (VOMA) phối hợp với công ty VINEXAD tổ chức được truyền hình trực tiếp trên sóng VTC6 và VTC.

Với những điểm sáng về ý tưởng tổ chức, VietOffice 2024 thực sự trở thành điểm dừng chân lý tưởng của tất cả mọi người. Giá trị mà VietOffice 2024 mang lại được tính bằng kết quả của những cuộc gặp gỡ, thương thảo giữa các doanh nghiệp, tạo ra một cộng đồng phát triển bền vững, lâu dài.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.