‘Vũ khí bí mật’ giúp Gen Z có cuộc trò chuyện thú vị trên các ứng dụng hẹn hò

0
0

- Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò. 

Báo cáo Year in Swipe 2023 của Tinder cho thấy 'những lời khen' được chọn là ngôn ngữ tình yêu phổ biến nhất của hội độc thân Việt, một thế hệ đề cao sự chánh niệm và ưu tiên tận hưởng hành trình hẹn hò, kết nối của bản thân. 

Báo cáo Tinder Year in Swipe 2023 cũng dự đoán rằng xu hướng hẹn hò chủ đạo trong năm 2024 sẽ tiếp tục hướng đến việc “Tận hưởng hành trình” khi hội độc thân không còn lo lắng về kết quả của mối quan hệ mà tập trung nhiều hơn vào xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ và các cơ hội mới, hay còn gọi là xu hướng hẹn hò N.A.T.O - không áp lực với kết quả. Bạn đã sẵn sàng ghi điểm với đối phương bằng những lời khen cực sáng tạo? Cùng khám phá ngay bộ từ điển GenZ cùng một số gợi ý phá băng chắc chắn sẽ khiến đối phương cười tươi hơn cả khi được tặng một cốc trà sữa. 

Thêm gia vị cho cuộc trò chuyện bằng những lời khen sáng tạo

Tinder Year in Swipe 2023 tiết lộ rằng 'những lời khen' là ngôn ngữ tình yêu được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất. Mọi người luôn thích nghe những lời khen ngợi, chúng có thể về nụ cười, phong cách, trang phục hay thậm chí là kiểu tóc của họ. Nhưng có một ‘cú twist’ bất ngờ rằng Gen Z Việt Nam còn sáng tạo hơn thế bằng việc thêm các từ tiếng lóng vào những lời khen của họ, khiến chúng trở nên thú vị và mới mẻ hơn bao giờ hết.

 

Bên cạnh việc sáng tạo câu mở lời sao cho ấn tượng, đừng bỏ lỡ những gợi ý “vàng” từ hồ sơ, lời giới thiệu hay sở thích của đối phương để giúp giữ cho cuộc trò chuyện thêm phần cuốn. Theo kết quả khảo sát của Tinder cho thấy 71% hội độc thân Việt khẳng định rằng một người khiến họ cười đóng vai trò quan trọng khi tìm kiếm đối tượng hẹn hò và 57% có xu hướng quẹt phải với người có cùng sở thích.

 

Xích gần nhau hơn với sự kết nối hai chiều

Tính năng Câu gợi ý từ Tinder sẽ giúp bạn thỏa sức khoe cá tính và cho mọi người thấy tất cả những khía cạnh khác nhau về con người bạn, từ sự hài hước vui vẻ đến những suy nghĩ sâu lắng. Chẳng hạn, đưa ra một thách thức cho đối phương với câu gợi ý “Hai lời nói thật và một lời nói dối…” để giúp cả hai xích lại gần nhau hơn và xóa bỏ những ngại ngùng của cuộc trò chuyện đầu tiên. Đây là một cách hấp dẫn để tiết lộ những điều thú vị về bản thân và khuyến khích đối phương làm điều tương tự nhằm giúp tạo nên cảm giác thoải mái và chia sẻ lẫn nhau giữa cả hai.

Nên nhớ rằng xây dựng kết nối kể cả trên Tinder hay ngoài đời thực đều cần mang tính hai chiều. Hãy để khả năng sáng tạo của bản thân tỏa sáng qua những câu mở lời ấn tượng và đừng quên bỏ túi ngay những bí kíp phá băng này để gia tăng kết nối vào tạo cho bản thân những mối quan hệ thú vị và ý nghĩa nhé!

TH


Ý kiến bạn đọc


TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...

Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).