Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ra mắt cổng thông tin việc làm có ứng dụng công nghệ AI

0
0

Vừa qua, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – PTIT đã công bố ra mắt cổng thông tin việc làm mới JOB PTIT của nhà trường tại địa chỉ jobs.ptit.edu.vn.

 

Đây là cổng thông tin việc làm dành cho tất cả sinh viên Học viện, JOB PTIT do Trung tâm đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp của trường trực tiếp xây dựng, với mục đích hỗ trợ nhu cầu tìm kiếm các đơn vị thực tập hay việc làm ‘part time’ với các sinh viên chưa ra trường, tìm kiếm việc làm ‘fulltime’ của các sinh viên sắp tốt nghiệp.

Cổng thông tin việc làm jobs.ptit.edu.vn còn là một nền tảng linh hoạt. Ngoài kết nối việc làm, cổng còn cung cấp cho các sinh viên nhiều công cụ hữu ích khác như tạo CV, các bài kiểm tra MBTI, MI, hay các công cụ tính toán lương Gross, lương Net bằng việc kết nối với các hệ thống của các đối tác uy tín.

Riêng về việc làm, JOB PTIT cung cấp thông tin việc làm phù hợp cho các sinh viên, với hơn 14 nhóm việc làm ở các lĩnh vực khác nhau, bao gồm tất cả việc làm ở các nhóm ngành mà Học viện đang đào tạo. Từ đó, giúp sinh viên có nhiều lựa chọn hơn cho công việc của mình.

Đại diện Trung tâm đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp của PTIT cho biết, trong các phiên bản tiếp theo, JOB PTIT sẽ kết nối trực tiếp với S-Link, ứng dụng hỗ trợ giảng viên và sinh viên Học viện trong quá trình giảng dạy, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo – AI cũng như phân tích dữ liệu sinh viên để đưa ra gợi ý việc làm phù hợp nhất với thế mạnh của từng sinh viên. Qua đó, hỗ trợ các sinh viên phát huy tối đa năng lực của mình trong các công việc phù hợp. 

Lợi ích mà cổng thông tin việc làm JOB PTIT đưa đến cho các sinh viên là cho phép họ lựa chọn được các công việc phù hợp với năng lực và thế mạnh của mình; Tìm kiếm việc làm uy tín, nhanh chóng và hiệu quả; Có các công cụ phụ trợ trong công việc cũng như phát triển kỹ năng nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, qua cổng thông tin này, các sinh viên Học viện cũng được tiếp cận với những bài viết, sự kiện dành riêng cho công việc và chuyên môn của bản thân; Có thể quản lý xuyên suốt toàn bộ thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc của bản thân.

Đối với các doanh nghiệp, cổng thông tin việc làm JOB PTIT cho phép các đơn vị thuận lợi, nhanh chóng hơn trong việc tìm kiếm các ứng viên phù hợp, chất lượng; Quảng bá hình ảnh và các cơ hội việc làm của doanh nghiệp mình đến trực tiếp các sinh viên Học viện; Cơ hội tuyển chọn được đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao và kỹ năng chuyên nghiệp.


Ý kiến bạn đọc


Đến thăm bệnh viện số hoá ở Hà Nội

(VnMedia) - Bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lấy số thứ tự đăng ký khám bệnh, bác sĩ có thể nhanh chóng tra cứu thông tin bệnh án trên hệ thống, hồ sơ bệnh án được lưu trên môi trường số giúp người bệnh không cần phải mang theo giấy tờ khi tái khám là những tiện ích mà giải pháp bệnh án điện tử của Tập đoàn VNPT đang triển khai tại Bệnh viện Bưu Điện.

Phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội của hàng chục ngàn người

(VnMedia) - Các đối tượng sử dụng các tài khoản mạng xã hội LinkedIn (đã thu thập sẵn) để đăng bài viết quảng cáo sản phẩm, tuyển dụng, kêu gọi đầu tư. Khi có người dùng Linkedin khác bình luận vào bài viết thì các đối tượng sẽ nhắn tin theo kịch bản có sẵn, gửi tập tin có chứa các đường dẫn tự động tải mã độc nhằm dẫn dụ người này bấm vào để xem nội dung...

Các trang web chống virus giả mạo phát tán phần mềm độc hại trên Android và Windows

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật Trellix phát hiện ra rằng các tác nhân đe dọa đang sử dụng các trang web giả mạo giả dạng giải pháp chống vi-rút hợp pháp của Avast, Bitdefender và Malwarebytes để phát tán phần mềm độc hại có khả năng đánh cắp thông tin nhạy cảm từ thiết bị Android và Windows.

Giá vàng thế giới bật cao, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) – Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng hơn 17 USD/ounce. Trong khi đó, vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng tăng nhanh lên gần 77 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).

Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.