Hyundai Accent thế hệ mới chính thức ra mắt

0
0

 - Với tên gọi Verna tại Ấn Độ, Hyundai Accent đã chính thức được nâng cấp lên thế hệ mới tại thị trường tỷ dân này, đi kèm với đó là hàng loạt nâng cấp, cải tiến về mặt thiết kế, cũng như bổ sung những trang bị mới.

Theo đó, Hyundai Accent 2023 sở hữu nâng cấp đáng chú ý nhất là ở hệ thống động lực với 2 tùy chọn gồm: Động cơ I4 1.5L MPI hút khí tự nhiên đi kèm hộp số sàn 6 cấp cho công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, tiếp theo đó là động cơ I4 1.5L turbo đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp cho công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm.

Hyundai Accent thế hệ mới ra mắt tại Ấn Độ.

Thế hệ mới của Hyundai Accent sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ các mẫu xe "anh em" như Stargazer và Elantra, giúp ngoại hình xe tạo ấn tượng ngay từ lần đầu. Điển hình là dải đèn LED phía trước chạy theo toàn bộ chiều rộng xe, lưới tản nhiệt được đặt thấp và đèn pha sở hữu thiết kế sắc sảo hơn.

Hai bên thân xe được tạo hình quen thuộc theo ngôn ngữ mới của Hyundai với những đường trang trí dập chìm nổi tạo hiệu ứng độc đáo, bánh mâm 2 tông màu xám bạc quen thuộc; đuôi xe cũng có dải đèn LED chạy dọc chiều rộng thân xe với các cụm đèn hậu LED đươc bố trí dạng chữ L.

Về kích thước, Hyundai Accent mới sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.535 x 1.765 x 1.475 mm, cùng với chiều dài trục cơ sở 2.670 mm, xe được trang bị bánh mâm vành thép 15 inch hoặc hợp kim 15 inch và 16 inch cho các phiên bản từ thấp đến cao.

Khoang nội thất của Hyundai Accent thế hệ mới.

Bên trong khoang cabin, sedan của Hyundai được thiết kế theo phong cách hiện địa với 2 tông màu, ghế trước có tính năng thông gió và sưởi. Accent thế hệ mới sở hữu các tiện ích nội thất như: Cụm đồng hồ kỹ thuật số, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch với Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa Bose, điều hòa tự động, phanh tay điện tử...

Hyundai Accent 2023 được trang bị sẵn gói hệ thống an toàn Hyundai SmartSense với hàng loạt tính năng tích hợp như: Cảnh báo và tránh va chạm phía trước, cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ bám làn, cảnh báo người lái tập trung, đèn pha  tự động nâng tia sáng và cảnh báo xe trước khởi hành. Ngoài ra, xe còn nhiều trang bị an toàn cơ bản khác như: 6 túi khí, ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước/sau....

 

Sau Ấn Độ, Hyundai Accent thế hệ mới được kỳ vọng sẽ đến với những thị trường khác, trong đó có Việt Nam. Thế hệ hiện tại của mẫu xe này đã bán ra từ năm 2018 theo dạng lắp ráp trong nước, xe đã được nâng cấp 1 phiên bản giữa vòng đời vào năm 2020 vừa qua.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…