KIA Sorento facelift chính thức lộ diện

0
0

 - Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của KIA Sorento sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới trong khi những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe này đã được công bố tại Hàn Quốc.

3 năm sau khi ra mắt thế hệ mới, KIA Sorento đã được nâng cấp giữa vòng đời (facelift) tại thị trường Hàn Quốc với những hình ảnh chính thức được hãng tung ra mới đây, cho thấy những thay đổi cơ bản về ngoại thất và nội thất.

KIA Sorento mới sở hữu nhiều thay đổi ở phần đầu xe.

Theo đó, phần đầu của KIA Sorento mới cho năm 2024 đã được chỉnh sửa lại rất nhiều chi tiết, nổi bật với cụm đèn pha hình chữ T đi kèm dải đèn chạy ban ngày phía trên, logo KIA cũng được di chuyển lên trên nắp ca-pô, lưới tản nhiệt đươc thiết kế mắt lưới kiểu mới có viền bạc bao quanh với lưới phụ phía dưới được đặt thấp hơn, cùng với đó là một tấm che cản trước màu bạc.

Hai bên thân xe vẫn giữ hình dáng như trước đây nhưng bánh mâm hợp kim đã có thiết kế mới, phần đuôi xe có một số thay đổi với cụm đèn hậu có độ họa khác biệt, cùng với đó là cản sau với tấm khuếch tán khí màu bạc cho thấy sự cứng cáp.

Đuôi xe vẫn giữ nguyên nhưng có một số thay đổi nhỏ.

Trong khi đó, nội thất của KIA Sorento 2024 lại cho thấy sự quen thuộc do các sửa đổi đều đồng bộ với các mẫu xe KIA ra mắt gần đây. Theo đó, các cửa gió điều hòa được làm mỏng hơn để nhường chỗ cho màn hình giải trí cảm ứng, điều khiển điều hòa dạng kỹ thuật số dạng cảm ứng tương tự EV6 và Sportage, vô-lăng thể thao hơn, cùng hệ thống xác thực vân tay trên bảng điều khiển để khởi động xe...

Tại thị trường Hàn Quóc, mẫu crossover mới này sẽ được cung cấp hàng loạt tùy chọn hệ dẫn động khác nhau, gồm cả dạng chạy xăng, dầu và Hybrid, với hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Dự kiến phiên bản Hybrid sạc ngoài (PHEV) sẽ được bán tại một số khu vực cụ thể trên thế giới.

Khoang nội thất của KIA Sorento facelift.

Theo thông báo, chi tiết về KIA Sorento facelift sẽ được công bố vào giữa tháng 8 tới dành cho thị trường Hàn Quốc, các quốc gia khác sẽ lần lượt đón nhận mẫu xe này trong thời gian tới.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…