Thế giới 2 bánh: Yamaha Exciter mới chính thức ra mắt, nâng cấp nhẹ khởi điểm từ 48 triệu đồng

0
0

 - Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp dành cho Exciter với trang bị đáng chú ý nhất là hệ thống phanh ABS, hướng đến nhóm khách hàng trẻ, ưa chuộng xe côn tay thể thao và đường phố.

Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp năm 2023 dành cho mẫu xe côn tay underbone bán chạy nhất của hãng - Exciter 155 VVA, nâng cấp đáng chú ý nhất trên mẫu xe này chính là hệ thống chống bó cứng phanh ABS đã xuất hiện và được áp dụng cho bánh trước.

Giá bán các phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA mới.

Yamaha Exciter 155 VVA mới được bán ra với các phiên bản: Tiêu chuẩn, Cao cấp, ABS, GP và Giới hạn với giá bán tăng nhẹ đến mức từ 48 - 55 triệu đồng. Xe xuất hiện cùng 3 đại sứ thương hiệu đều trẻ tuổi và thành công gồm: Ca sĩ MONO, cầu thủ Tiến Linh và tay đua MotorGP - Fabio Quartararo, điều này giúp xe nhắm đến định hướng đến các nhóm đối tượng khách hàng gồm: Người dùng Gen Y có sở thích đi phượt đường dài và người dùng Gen Z trẻ tuổi, năng động, cá tính.

Bên cạnh nâng cấp ABS, Yamaha Exciter mới còn được bổ sung các phiên bản màu sắc đặc biệt,....Xe có một số điểm mới khác nhằm tăng vẻ thể thao cũng như cải thiện trải nghiệm lái tốt hơn. Về thiết kế, mặt nạ trước đã quay lại với hình dạng "con cú", cụm đèn chạy ban ngày LED được tạo hinh chữ X, đèn pha được làm nhỏ hơn, trong khi các chi tiết khác không có thay đổi quá nhiều.

Phiên bản ABS của Yamaha Exciter mới.

Cùng với các nâng cấp về thiết kế, Yamaha Exciter mới vẫn giữ các trang bị động lực như trước đây, điển hình là cụm động cơ SOHC 155 cc với công nghệ van biến thiên VVA, đi kèm hộp số 6 cấp côn tay, cho công suất tối đa 17,9 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 8.000 vòng/phút, tương đương trước đây. Trong khi đó, phiên bản nâng cấp cũng được cải tiến nhẹ về kim phun nhiên liệu, ly hợp chống trượt A&S, khung xe...giúp tăng hiệu năng vận hành và trải nghiệm lái.

Bánh trước xe vẫn đi kèm hệ thống giảm xóc ống lồng thủy lực và phía sau là giảm xóc đơn, bánh trước là phanh đĩa với kẹp phanh kép kèm theo 2 piston kẹp phanh cùng đĩa tăng đương kính lên 267 mm (phiên bản có ABS), bánh sau vẫn là phanh đĩa piston đơn. Cụm đồng hồ vẫn là màn hinh LCD thể hiện nhiều thông số khác nhau như: Tốc độ, vòng tua máy, ODO, mức xăng còn lại, phanh ABS...Ngoài ra, xe vẫn đi kèm các tiện ích như: Chìa khóa thông minh, tẩu cắm sạc 12V, nút passing, nút tắt động cơ...

Phanh ABS là nâng cấp đáng chú ý nhất trên Yamaha Exciter 155 VVA mới.

Theo công bố trong buổi ra mắt, Yamaha Exciter mới sẽ có mặt tại các đại lý từ ngày 20/9/2023.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…