Bảng giá ô tô Suzuki tháng 11: Suzuki Swift được ưu đãi tới 20 triệu đồng

0
0

 - Trong tháng 11, Suzuki Swift được ưu đãi cả 2 phiên bản sản xuất năm 2022 và 2023 với giá trị cao nhất lên tới 20 triệu đồng.

Suzuki Swift đang được phân phối tại Việt Nam với duy nhất phiên bản GLX CVT với giá bán 559,9 triệu đồng. Bước sang tháng 11, khách hàng mua phiên bản năm 2022 sẽ được hưởng 0% lãi suất trong 6 tháng và phiếu nhiên liệu với tổng giá trị 20 triệu đồng, trong khi phiên bản năm 2023 nhận 1 năm bảo hiểm vật chất và phiếu nhiên liệu với tổng giá trị 15 triệu đồng.

Theo TGPT

Tại Việt Nam, mẫu xe của Suzuki được trang bị động cơ xăng K12M 1.2L kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Mẫu xe này sở hữu các hệ thống an toàn cơ bản như: Chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cùng tính năng kiểm soát hành trình, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

Trong tháng 10 vừa qua, mẫu hatchback này bán được tổng cộng 26 chiếc tại thị trường trong nước, thấp hơn nhiều mẫu xe khác trong phân khúc như: Hyundai Accent (1.474 chiếc), Toyota Vios (1.463 chiếc)...

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…