Jeep Grand Cherokee L có thêm phiên bản mới tại Việt Nam trong cơn bão triệu hồi

0
0

 - Nhà phân phối vừa giới thiệu thêm một số phiên bản giới hạn dành cho Jeep Grand Cherokee L với tổng cộng 7 chỗ ngồi cùng nhiều tính năng an toàn và bảo mật. Tuy nhiên mẫu xe này ra mắt trong bối cảnh khá bất lợi khi Jeep đang liên tiếp phải triệu hồi các mẫu Grand Cherokee trên toàn cầu.

Nhà phân phối chính thức Jeep tại Việt Nam đang có bất lợi rất lớn khi ra mắt các mẫu Grand Cherokee trong thời điểm liên tiếp có các vụ triệu hồi liên quan đến mẫu xe này trên toàn cầu; kể từ tháng 3/2023 đến nay, Jeep đã 7 lần phải triệu hồi các mẫu SUV này vì các lỗi như cảm biển trục khuỷu, hệ thống lái, nguy cơ rơi lò xo giảm xóc... hay đơn giản như vì móc neo ghế trẻ em không đúng kỹ thuật.

Các phiên bản mới của Jeep Grand Cherokee L vừa được giới thiệu. TGPT

Sau khi được giới thiệu vào cuối năm 2022, mẫu Jeep Grand Cherokee L vừa có thêm các phiên bản giới hạn: Limited, Summit, Sport Edition và Black Edition bên cạnh phiên bản Summit Reserve (6 chỗ) cao cấp nhất đã có mặt tại Việt Nam từ ban đầu. Các phiên bản mới được giới thiệu trong sự kiện ngày 19/12 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh với giá bán chính thức từ 6,188  dến 6,988 tỷ đồng.

Theo thông báo từ nhà phân phối JVA, các phiên bản năm nay có khác biệt lớn nhất là ở hữu 3 hàng ghế với 7 chỗ thay vì 6 chỗ như trước. Cùng với đó, các mẫu xe này được trang bị khả năng an toàn và bảo mật cao.

Giá bán các phiên bản xe Jeep Grand Cherokee L. Theo TGPT

Jeep Grand Cherokee L tiếp tục sử dụng động cơ Pentastar V6 với công suất tối đa 293 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm, xe được trang bị nhiều chế độ vận hành trên các điều kiện đường sá khác nhau như: Đường trường, đá, bùn/đất, tuyết và leo trèo.

Hiện Jeep Grand Cherokee vừa được công bố triệu hồi trên toàn cầu với các xe được sản xuất từ ngày 13/10/2021 đến ngày 2/2/2022 do thiếu mối hàn khung ghế và chốt neo giữ cho ghế trẻ em. Trước đó vào tháng 10 vừa qua, Jeep cũng triệu hồi hơn 100.000 chiếc Grand Cherokee đang bị triệu hồi trên toàn cầu do hệ thống đèn hậu, bao gồm cả đèn phanh, có thể không hoạt động dẫn đến nguy cơ tai nạn.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…

Cẩn thận "bẫy lừa" quảng cáo mời tham gia các khóa học cấp bằng, chứng chỉ online

(VnMedia) - Khi người dân có nhu cầu học tập, đào tạo online, nên tìm, lựa chọn các kênh đào tạo online của chính các trường, trung tâm đào tạo này; không nên chủ quan, vội vàng lựa chọn các khóa học online được quảng cáo tràn lan, chưa được kiểm chứng trên các nền tảng mạng xã hội...

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.