Mẫu xe đầu tiên ra mắt có giá bán gần 2,2 tỷ đồng, Lynk & Co định làm gì tại thị trường Việt Nam?

0
0

 - Mẫu xe đầu tiên của hãng xe Trung Quốc tại Việt Nam là chiếc đó là Lynk & Co 09 có giá bán gần 2,2 tỷ đồng. Đây thực sự là một thách thức không hề nhỏ khi mà "khó khăn chồng chất khó khăn" bởi với số tiền này người tiền này người dùng hoàn toàn có thể sở hữu những thương hiệu xe hạng sang châu Âu đã thành danh, chứ không phải với một mẫu xe thương hiệu Trung Quốc chưa có sự trải nghiệm đầy đủ về trang bị và sự an toàn.

Lynk & Co thực sự thách thức người tiêu dùng Việt Nam với mẫu xe trên 2 tỷ đồng, mức giá hoàn toàn có thể sở hữu các mẫu xe hạng sang châu Âu.

Lynk & Co và đối tác GreenLynk Automotives (thuộc Tasco) vừa thông báo ra mắt thương hiệu ô tô Lynk & Co tại Việt Nam cùng với đó là ba mẫu xe hoàn toàn mới với tên gọi 01, 05 và 09. Cả ba mẫu xe này đều là các SUV tham gia ở những phân khúc đang đang cạnh tranh khốc liệt nhất.

Tuy nhiên thời điểm này hãng xe Trung Quốc mới chỉ chính thức bán ra một mẫu duy nhất (công bố giá bán) là chiếc Lynk & Co 09. Theo đó mẫu SUV lớn nhất của hãng có mặt tại Việt Nam với giá bán 2,199 tỷ đồng và sẽ có xe giao ngay trong Quý I/2024. 

Đây thực sự là một thách thức không hề nhỏ khi mà với Lynk & Co - một thương hiệu ô tô Trung Quốc chưa thể đủ hấp dẫn với người tiêu dùng Việt Nam, thì với mức giá này (2,199 tỷ đồng), chắc chắn sẽ nhiều người nghĩ đến Ford Explorer (2,3 tỷ đồng) hay Volkswagen Teramont (giá bán 2,499 tỷ đồng nhưng đang ưu đãi 400 triệu đồng) thậm chí là cả Toyota Land Cruiser Prado (2,6 tỷ đồng).

 

 

Mẫu xe này có không gian 7 chỗ ngồi, sở hữu động cơ 2.0L kết hợp với hộp số 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh AWD, cho công suất tối đa 254 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Khoang nội thất của Lynk & Co 09 có một số trang bị đáng quan tâm như: Ghế da Monaco Nappa, màn hình giải trí 12,8 inch, đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hệ thống âm thanh 14 loa Bose, hệ thống an toàn phong phú...

Bên cạnh việc giới thiệu thương hiệu và sản phẩm, Lynk & Co cũng khai trương showroom đầu tiên ở Việt Nam tại Tasco Mall (Long Biên, Hà Nội). Sắp tới, một showroom khác của hãng cũng sẽ được mở tại TP Hồ Chí Minh, cùng với đó là giá bán xe Lynk & Co 01 và 05 cũng được công bố chính thức.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng giảm nhanh, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (1/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 16 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới gần 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (31/5).

10 tỉnh chậm giải ngân vốn đầu tư công của chương trình mục tiêu quốc gia

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã có công văn số 5404/BTC-ĐT báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tình hình thanh toán vốn đầu từ nguồn NSNN tháng 4, ước thực hiện tháng 5 kế hoạch năm 2024. Trong đó, còn tới 10 tỉnh giải ngân vốn đầu tư công từ ngân sách trung ương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đạt tỷ lệ dưới 10%.

Mỹ: Hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet tê liệt trong cuộc tấn công mạng nghiêm trọng

(VnMedia) - Theo nghiên cứu được công bố ngày 30/5, một nhóm hacker không xác định danh tính đã phát động một cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào một công ty viễn thông ở miền trung nước Mỹ vào cuối năm ngoái, làm vô hiệu hóa hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet.

Các ngân hàng nói gì về việc chuẩn bị bán vàng trực tiếp cho dân từ 3/6?

(VnMedia) - Nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bình ổn thị trường theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam  sẽ thực hiện bán vàng trực tiếp cho 04 ngân hàng thương mại Nhà nước để các ngân hàng này bán vàng trực tiếp tới người dân.

VFF mở bán vé trực tiếp trận Việt Nam - Philippines

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo mở bán vé trực tiếp cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam - Philippines thuộc vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026. Hoạt động bán vé trực tiếp sẽ bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/6/2024.