Bảng giá xe Mercedes-Benz tháng 3: C-Class được giảm giá tới 260 triệu đồng

0
0

 - Phiên bản VIN 2022 của Mercedes-Benz C-Class đang được giảm giá tới 260 triệu đồng cho khách hàng khi mua xe trong tháng 3 để xả hàng tồn.

Mercedes-Benz C-Class hiện được lắp ráp tại Việt Nam và phân phối với 3 phiên bản gồm: C 200 Avantgarde giá 1,599 tỷ đồng, C 200 Avantgarde Plus giá 1,849 tỷ đồng và C 300 AMG giá 2,099 tỷ đồng. Trong tháng 3, mẫu sedan hạng sang này được xả hàng phiên bản sản xuất năm 2022 (VIN 2022) giảm giá 210 - 260 triệu đồng cho khách hàng mua xe.

TGPT

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz C-Class sở hữu 2 tùy chọn động cơ: 1.5L 4 xi-lanh tăng áp và 2.0L tăng áp với công suất tối đa lên tới 258 mã lực. Đi cùng với đó, Mercedes-Benz cũng trang bị cho mẫu xe này hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.

Hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam không công bố doanh số dành cho các mẫu xe đang phân phối, C-Class đang phải cạnh tranh với các sedan hạng sang tới từ Đức như: Audi A4 và BMW 3 Series.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu

(VnMedia) - Theo chuyên gia đến từ OPSWAT Việt Nam, ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu đó là: Sự phức tạp của các hệ thống mạng trọng yếu, sự gia tăng các cuộc tấn công mạng và sự thiếu hụt nhân lực chuyên môn cao.

Tính mạng bệnh nhân nguy hiểm vì tấn công mã độc tống tiền ransomware vào bệnh viện

(VnMedia) - Một cuộc tấn công mã độc tống tiền ransomware vào một mạng lưới bệnh viện lớn của Mỹ bắt đầu từ ba tuần trước đang gây nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân khi các y tá buộc phải nhập thông tin đơn thuốc theo cách thủ công và làm việc mà không có hồ sơ sức khỏe điện tử, y tá tại hai bệnh viện bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công mạng đã nói như vậy với hãng tin CNN.

Nguyên tắc bảo vệ trẻ em khỏi những rủi ro trên không gian mạng

(VnMedia) - Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên phổ biến. Trẻ em thuộc mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng tiếp cận với những công cụ này. Tuy nhiên, AI, Internet tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với trẻ em - nhóm đối tượng dễ bị tổn thương và chưa biết tự bảo vệ bản thân trước tác động tiêu cực của môi trường mạng.

Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play

(VnMedia) - Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với hơn 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play để phát tán các phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo, đáng chú ý trong số đó là Anatsa, một trojan ngân hàng có hoạt động tăng vọt trong thời gian gần đây.

Giá vàng đột ngột giảm mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (30/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 20 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng đang giữ ở mức cao 90 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).