Triển lãm ô tô Bangkok: Ford Ranger Wildtrak V6 3.0 2024 ra mắt thị trường Thái Lan

0
0

 - Phiên bản cao cấp nhất của chiếc bán tải của Ford tại Thái Lan, chiếc Ranger Wildtrak V6 đã chính thức ra mắt với giá bán 1,52 triệu baht, tương đương 1,04 tỷ đồng.

Ford Ranger Wildtrak V6 trở thành điểm sáng duy nhất để người ta còn nhớ đến đây là Bangkok Motor Show – thủ phủ xe bán tải trong khu vực, chứ không phải một cuộc “duyệt binh” của các mẫu xe điện Trung Quốc tại triển lãm năm nay.


Ford Ranger Wildtrak V6 3.0L tại Thái Lan sử dụng hệ truyền động tương tự như của phiên bản Ranger Platinum dành cho thị trường Úc và New Zealand ra mắt cuối năm 2022, với động cơ diesel tăng áp 3.0L V6 sản sinh công suất 250 mã lực tại 3.250 vòng/phút và momen xoắn cực đại 600 Nm từ 1.750 - 2.250 vòng/phút.

Chiếc xe này vẫn sử dụng hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh điều khiển điện tử với vi sai trung tâm chủ động và khóa vi sai cầu sau, đi kèm với đó là sáu chế độ lái – Normal, Eco (dẫn động cầu sau), Tow/Haul, Slippery, Mud/Ruts và Sand.

Động cơ V6 3.0 trên Ford Ranger Wildtrak tại Thái Lan. TGPT

Một số trang đáng chú ý trên Ranger Wildtrak V6 được thừa hưởng từ các mẫu xe cao cấp hơn như đèn pha LED ma trận thích ứng, thanh thể thao và giá nóc thông minh, khoang chở đồ ổ cắm điện 12 volt và 230 volt, hệ thống “ben” hỗ trợ nâng hạ cửa sau, mâm hợp kim hai tông màu kích thước 20 inch trên lốp 255/65…

Bên trong của Ranger Wildtrak V6, 3.0 tại Thái Lan cũng có một số trang bị cao cấp như nội thất da với hàng ghế chỉnh điện 8 hướng, điều hòa hai vùng độc lập, màn hình cảm ứng trung tâm 12,4 inch có hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây đi kèm với hệ thống âm thanh với 6 loa…

Tại Thái Lan, Ford Ranger Wildtrak V6 3.0L sẽ được bán với giá 1.519.000 baht (tương đương 1,04 tỷ đồng). Trong khi đó, tại Việt Nam, phiên bản cao cấp nhất của chiếc Ford Ranger là phiên bản Stormtrak cũng vừa được giới thiệu hồi giữa tháng 3 (những vẫn giữ kín giá bán) và cũng chỉ được trang bị động cơ diesel 2.0L Bi-turbo chứ không phải bản V6 3.0L.

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng giảm nhanh, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (1/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 16 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới gần 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (31/5).

10 tỉnh chậm giải ngân vốn đầu tư công của chương trình mục tiêu quốc gia

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã có công văn số 5404/BTC-ĐT báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tình hình thanh toán vốn đầu từ nguồn NSNN tháng 4, ước thực hiện tháng 5 kế hoạch năm 2024. Trong đó, còn tới 10 tỉnh giải ngân vốn đầu tư công từ ngân sách trung ương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đạt tỷ lệ dưới 10%.

Mỹ: Hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet tê liệt trong cuộc tấn công mạng nghiêm trọng

(VnMedia) - Theo nghiên cứu được công bố ngày 30/5, một nhóm hacker không xác định danh tính đã phát động một cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào một công ty viễn thông ở miền trung nước Mỹ vào cuối năm ngoái, làm vô hiệu hóa hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet.

Các ngân hàng nói gì về việc chuẩn bị bán vàng trực tiếp cho dân từ 3/6?

(VnMedia) - Nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bình ổn thị trường theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam  sẽ thực hiện bán vàng trực tiếp cho 04 ngân hàng thương mại Nhà nước để các ngân hàng này bán vàng trực tiếp tới người dân.

VFF mở bán vé trực tiếp trận Việt Nam - Philippines

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo mở bán vé trực tiếp cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam - Philippines thuộc vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026. Hoạt động bán vé trực tiếp sẽ bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/6/2024.