Bảng giá ô tô VinFast tháng 4: VinFast VF e34 được ưu đãi gần 34 triệu đồng

0
0

 - Trong tháng 4, khách hàng mua xe VinFast VF e34 sẽ được giảm giá bán trực tiếp với mức 4% nếu trả thẳng 100%, tối đa gần 34 triệu đồng.

Hiện tại, VinFast VF e34 đang bán ở Việt Nam với giá 721 triệu đồng (không pin) và 841 triệu đồng (gồm pin). Trong tháng 4, khách hàng mua xe tiếp tục được giảm giá 4% trực tiếp nếu trả thẳng 100%, tương đương khoảng 29 - 34 triệu đồng.

TGPT

VinFast VF e34 trang bị động cơ điện gắn ở trục sau, sản sinh công suất 110 kW (147 Hp) và mô-men xoắn 242 Nm. Xe có khả năng đi được tối đa 285 km cùng chống nước chuẩn IP67, xe cũng có thể được sạc nhanh với 18 phút đi được 180 km.

Hiện nhà sản xuất VinFast công bố doanh số theo từng quý và không chia rõ số lượng từng mẫu xe. VF e34 vẫn là một trong những SUV thuần điện chủ đạo của hãng tại Việt Nam và hiện đã được dùng để vận hành dịch vụ xe taxi điện.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh trong chiều nay (9/5)

(VnMedia) - Kể từ 15h chiều nay (9/5), giá xăng trong nước đồng loạt giảm mạnh với mức từ 1.288 đồng/lít - 1.411 đồng/lít. Cùng với đó, giá dầu cũng đồng loạt hạ từ 160 đồng/lít - 843 đồng/lít.

Làm gì để bảo vệ tài khoản ngân hàng trước nguy cơ lừa đảo?

(VnMedia) - Các ngân hàng đã chủ động gia tăng tần suất cải tiến các hình thức cảnh báo nhằm khuyến nghị khách hàng bảo mật thông tin của mình và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn.

Làm thế nào để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo bằng giọng nói AI?

(VnMedia) - Sự tiến bộ nhanh như tốc độ ánh sáng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã khiến mọi người dễ dàng trở thành con mồi cho các trò lừa đảo bằng giọng nói AI và những vụ lừa đảo kiểu này ngày càng trở nên phổ biến...

Cẩn thận "sập bẫy" lừa đảo hướng dẫn đồng bộ ứng dụng VNeID mức 2 online

(VnMedia) - Các đối tượng đã tạo ra các ứng dụng giả mạo, sau đó giả danh lực lượng Công an đưa ra nhiều lý do khác nhau yêu cầu người dân cài đặt VNeID để chiếm quyền sử dụng điện thoại di động rồi chiếm đoạt tài sản trong tài khoản ngân hàng của các nạn nhân.  

Giá trị thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần GDP

(VnMedia) - Tốc độ tăng trưởng thanh toán không dùng tiền mặt bình quân hàng năm đạt hơn 50%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên điện thoại di động đạt hơn 100%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên kênh Internet đạt hơn 50%...