Land Rover Defender sắp có thêm phiên bản hiệu năng cao

0
0

 - Land Rover sắp giới thiệu phiên bản hiệu năng cao của Defender có tên gọi OCTA trong năm 2024 với nhiều tinh chỉnh về cả thiết kế, trang bị và sức mạnh.

Phiên bản mạnh mẽ nhất của Land Rover Defender được đặt tên là OCTA, cái tên được lấy cảm hứng từ hình bát diện của viên kim cương vừa là vật liệu tự nhiên cứng nhất và cũng đại diện cho sự sang trọng và độ quý hiếm.

Mẫu xe mới dự kiến được giới thiệu chính thức vào cuối năm nay. Trong khi đó, nhà sản xuất xe Anh Quốc dự kiến sẽ mời các khách hàng tiềm năng nhất đến dự những sự kiện ra mắt độc quyền trong chương trình Defender Elements. 

 

Defender OCTA sở hữu nhiều tinh chỉnh về mọi mặt để tạo nên biến thể mạnh mẽ, cứng cáp và sang trọng nhất. Một trong số đó là logo được thiết kế riêng và gắn ở nhiều khu vực bên ngoài và bên trong xe. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là các trang bị động cơ và hệ thống treo được Land Rover bổ sung cho xe để tăng khả năng vận hành.

Theo đó, mẫu xe mới sẽ sở hữu hệ thống Hybrid nhẹ (Mild-hybrid) với động cơ V8 tăng áp kép cung cấp sức mạnh chủ đạo. Cùng với đó, Defender OCTA có hệ thống treo khí nén 6D Dynamics với công nghệ đa liên kết thủy lực, giúp kiểm soát độ nghiêng theo 4 hướng, cho phép xe giữ được khả năng cân bằng và vận hành tốt trên các điều kiện đường khác nhau, từ đường nhựa đến off-road. 

Mẫu xe này được thông báo phải vượt qua những bài thử khắc nghiệt và toàn diện nhất để đảm bảo các tính năng, từ địa hình tuyết ở Thụy Điển đến hoang mạc ở Dubai, các mỏm đá ở Moab hay thậm chí là trên đường đua huyền thoại Nurburgring.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…