OnePlus Nord CE 3 tầm trung sắp ra mắt, sở hữu cấu hình ra sao?

0
0

 - Mặc dù, phiên bản OnePlus Nord CE 2 5G 6,43 inch đã ra mắt cách đây vài tuần và người dùng đang chờ đợi để được chạm tay vào thiết bị, thì lại có thông tin về Nord CE 3 và Nord CE 3 Lite.

 

 

Theo dự đoán của giới chuyên môn, OnePlus Nord CE 3 5G được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 695 khá nhưng không ấn tượng, cũng như màn hình LCD 6,7 inch với khả năng làm mới 120Hz, dung lượng lưu trữ nội bộ lên tới 256GB kết hợp với RAM 8GB và camera chính 108MP đi kèm với bộ đôi cảm biến 2MP ở mặt sau của máy.

Trong khi đó, Non-Lite Nord CE 3 được cho là sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 782 SoC, đây có vẻ là một cải tiến lớn so với MediaTek Dimensity 900 bên trong Nord CE 2 năm ngoái. Đây là một chipset Qualcomm tầm trung tương đối mới có thể mang lại cho OnePlus Nord CE 3 một lợi thế vững chắc so với nhiều điện thoại giá rẻ tốt nhất hiện có.

Hiện thông tin về giá của Non-Lite Nord CE 3 và Nord CE 3 Lite vẫn còn nằm trong vòng bí mật, vì bộ đôi thiết bị được cho là sẽ phát hành vào mùa Hè này. Nord CE 3 Lite đi kèm màn hình AMOLED 6,72 inch 120Hz. Có vẻ như đây là một điểm để thu hút người dùng quan tâm đến smartphone tầm trung tiếp cận đến sản phẩm này. Máy có RAM lên tới 12GB và dung lượng lưu trữ tối đa 256 GB.

Về khả năng chụp ảnh, Nord CE 3 không thực sự mang tính đột phá, vì máy sở hữu một camera chính 50MP phía sau, camera phụ 8MP và ống kính thứ ba 2MP. Smartphone tầm trung này có viên pin 5.000mAh và có khả năng hỗ trợ sạc nhanh 80W.

OnePlus cũng có một chiếc điện thoại Nord 3 không phải CE đang được phát hành và chiếc điện thoại này dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000, RAM lên tới 16 GB, màn hình AMOLED 6,72 inch 120Hz, và pin 5.000mAh với tốc độ sạc 80W.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh trong chiều nay (9/5)

(VnMedia) - Kể từ 15h chiều nay (9/5), giá xăng trong nước đồng loạt giảm mạnh với mức từ 1.288 đồng/lít - 1.411 đồng/lít. Cùng với đó, giá dầu cũng đồng loạt hạ từ 160 đồng/lít - 843 đồng/lít.

Làm gì để bảo vệ tài khoản ngân hàng trước nguy cơ lừa đảo?

(VnMedia) - Các ngân hàng đã chủ động gia tăng tần suất cải tiến các hình thức cảnh báo nhằm khuyến nghị khách hàng bảo mật thông tin của mình và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn.

Làm thế nào để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo bằng giọng nói AI?

(VnMedia) - Sự tiến bộ nhanh như tốc độ ánh sáng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã khiến mọi người dễ dàng trở thành con mồi cho các trò lừa đảo bằng giọng nói AI và những vụ lừa đảo kiểu này ngày càng trở nên phổ biến...

Cẩn thận "sập bẫy" lừa đảo hướng dẫn đồng bộ ứng dụng VNeID mức 2 online

(VnMedia) - Các đối tượng đã tạo ra các ứng dụng giả mạo, sau đó giả danh lực lượng Công an đưa ra nhiều lý do khác nhau yêu cầu người dân cài đặt VNeID để chiếm quyền sử dụng điện thoại di động rồi chiếm đoạt tài sản trong tài khoản ngân hàng của các nạn nhân.  

Giá trị thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần GDP

(VnMedia) - Tốc độ tăng trưởng thanh toán không dùng tiền mặt bình quân hàng năm đạt hơn 50%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên điện thoại di động đạt hơn 100%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên kênh Internet đạt hơn 50%...