Samsung nâng cấp hệ thống camera cho Galaxy S25

0
0

 - Hệ thống camera được trang bị trên Galaxy S24 có khả năng khá tốt, nhưng nó không phù hợp với các điện thoại hàng đầu. Samsung muốn thay đổi điều đó và mong muốn của công ty có thể đã thúc đẩy Sony chuyển một số hoạt động sản xuất sang Hàn Quốc.

Galaxy S24 và S24 Plus sử dụng cảm biến Samsung GN3, khá giống với cảm biến ISOCELL GN5 của Galaxy S22. GN3 là cảm biến 1/1,57 inch với pixel kích thước 1,0μm và sử dụng công nghệ Tetrapixel của Samsung để mang lại những bức ảnh rõ nét.

 

Cuối năm ngoái, chuyên gia rò rỉ @Tech_Reve cho biết, Galaxy S25 và S25 Plus sẽ loại bỏ GN3 để sử dụng cảm biến Sony. Một báo cáo mới từ trang ETNEWS của Hàn Quốc dường như đã xác nhận điều đó.

Báo cáo cho biết Sony đang chuyển một số công đoạn trong quy trình sản xuất cảm biến hình ảnh sang nhà máy tại Hàn Quốc. Bài viết cũng nhấn mạnh, Sony là nhà sản xuất cảm biến hình ảnh số một và mặc dù không tuyên bố rằng, Sony sẽ sản xuất cảm biến cho Galaxy S25 nhưng có gợi ý rằng Samsung sẽ sử dụng kết hợp cảm biến của Sony và cảm biến nội bộ trong các sản phẩm tương lai của mình.

 

Cảm biến mới có thể tốt hơn các sản phẩm hiện tại của Sony, trong đó các báo cáo khẳng định, công ty Nhật Bản có thể bổ sung quy trình phủ mới để cải thiện chất lượng cảm biến.

Mặc dù máy ảnh Sony có thể sẽ giúp dòng Galaxy S25 của Samsung cạnh tranh tốt hơn với các điện thoại khác, nhưng việc công ty thâm nhập vào Hàn Quốc có thể gây căng thẳng cho bộ phận sản xuất cảm biến máy ảnh LSI của Samsung, nhưng có vẻ như đó là rủi ro mà công ty sẵn sàng chấp nhận, miễn là họ đạt được mục tiêu của mình để điện thoại trong tương lai trở nên cạnh tranh hơn.

Dòng sản phẩm S series năm tới của Samsung cũng được đồn đoán sẽ có giao diện mới. Các biến thể được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4 vốn có thể hoạt động tốt hơn iPhone 16.

Những thông tin này còn khá mới vẻ, vì còn khoảng gần 01 năm nữa, những chiếc điện thoại dòng S mới chính thức trình làng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…