Thiết kế iPhone 16 Pro của Apple được tiết lộ trong thông tin rò rỉ mới nhất

0
0

 - Chúng ta đã có cơ hội xem xét thiết kế của iPhone 16 và iPhone 16 Pro nhờ các thông tin rò rỉ từ một số bên thứ ba. Bây giờ, chúng ta có cái nhìn rõ ràng về bốn mẫu sản xuất và màu sắc mới của bản nâng cấp iPhone năm nay.

 

Những hình ảnh mới đến từ nguồn thông tin rò rỉ lâu năm của Apple - Sonny Dickson và những thông tin mới nhất này mang đến cho chúng ta cái nhìn rõ nhất về mặt sau của iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sắp ra mắt.

Hai cách sắp xếp ống kính máy ảnh khác nhau cho thiết bị cầm tay Pro và Vanilla rất rõ ràng. Tất cả bốn mẫu máy hiện nay đều có hai ống kính được sắp xếp theo chiều dọc, một sự sắp xếp được thực hiện để hỗ trợ ghi các video không gian có thể phát lại trong Apple Vision Pro ở chế độ 3D. Ống kính tele kiểu kính tiềm vọng thứ ba của mẫu 16 Pro và 16 Pro Max nằm thoải mái ở khu vực máy ảnh trên các mẫu đắt tiền hơn.

Chúng ta không thể thấy Nút Chụp mới được thêm vào tất cả các mẫu năm nay. Đây là một nút điện dung sẽ hoạt động như một nút lấy nét và chuyển tiếp cho ứng dụng máy ảnh. Nút này kết hợp với Nút hành động do người dùng xác định năm ngoái có sẵn trên iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Nó sẽ có mặt trên cả bốn mẫu máy trong năm nay và những người tinh mắt sẽ thấy điều thú vị nhất là Nút Hành động phía trên phím âm lượng của iPhone 16 Pro Max.

Cuối cùng, ba trong số bảy màu sẽ được trưng bày: màu đen truyền thống (mà Apple thích gọi là màu xám không gian) và hai màu pastel hồng và tím. iPhone 15 hiện tại có các màu đen, xanh dương, xanh lá cây, hồng và vàng. Màu tím sẽ là một trong những màu mới. Trắng cũng sẽ tham gia đội hình như một lựa chọn mới, tổng cộng có bảy màu.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Các gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng chuyển sang VinaPhone trả sau

(VnMedia) - Bên cạnh việc không cần phải nạp tiền trước để duy trì sử dụng, chuyển sang sử dụng sim trả sau VinaPhone còn mang lại cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn không nên bỏ lỡ…

Xuất khẩu tăng trưởng mạnh, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch trên 1 tỷ USD

(VnMedia) - Trong 4 tháng đầu năm 2024 có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, chiếm 86,4% tổng kim ngạch xuất khẩu (có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD, chiếm 57,8%). 

Google phát hành bản vá khẩn cấp cho Chrome

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp cho trình duyệt Chrome để giải quyết một lỗ hổng zero-day có độ nghiêm trọng mức cao đã bị khai thác trong các cuộc tấn công. Đây là zero-day thứ 6 bị khai thác trong năm 2024…

Việt Nam tăng hạng trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu

(VnMedia) - Những năm qua, ngành logistics Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể với tốc độ bình quân từ 14 - 16% một năm, quy mô 40 - 42 tỷ USD/năm. Theo đánh giá của Agility năm 2023, Việt Nam nằm trong top 10 trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu. 

Mất tiền tỷ vì tin lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng

(VnMedia) - Mới đây vì tin vào lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng xã hội, ông V.T.V trú tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã bị lừa mất hơn 1 tỷ đồng.