Thông số kỹ thuật của dòng Honor 200 bị rò rỉ trước khi ra mắt vào tuần tới

0
0

 - Phiên bản 200 và 200 Pro là những điện thoại thông minh đầu tiên của Honor xuất xưởng với phần mềm MagicOS 8.0 và một loạt tính năng hỗ trợ AI. Công ty Trung Quốc tiết lộ vào đầu tuần này rằng cả hai điện thoại sẽ được giới thiệu tại châu Âu vào ngày 12 tháng 6 tới đây, nhưng ban đầu chúng sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 27/5 này.

 

Ngoài việc 200 và 200 Pro sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên của công ty áp dụng kiến trúc AI mới, Honor không thực sự tiết lộ bất cứ điều gì về các thiết bị sắp ra mắt.

May mắn thay, chúng ta không phải đợi đến tuần sau để tìm hiểu thêm về Honor 200 và 200 Pro. Bảng thông số kỹ thuật đầy đủ của cả hai điện thoại vừa bị rò rỉ (thông qua The Tech Outlook

Hãy bắt đầu với mô hình tiêu chuẩn với giá rẻ hơn một chút và kém mạnh mẽ hơn. Có vẻ như Honor 200 có màn hình AMOLED 6,7 inch với độ phân giải 1,5K, độ sáng tối đa 4.000 nits và tốc độ làm mới 120Hz.

Ngoài ra, điện thoại còn có thiết lập camera kép khá tốt bao gồm cảm biến chính 50 megapixel (Sony IMX906) và camera siêu rộng 12 megapixel. Ở phía trước, Honor 200 có camera selfie 50 megapixel ấn tượng.

 

Quan trọng hơn, Honor 200 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 7 Gen 3 của Qualcomm cũng như viên pin dung lượng lớn 5.200 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 100W.

Mặt khác, Honor 200 Pro tự hào có màn hình AMOLED 6,78 inch lớn hơn một chút với cùng thông số kỹ thuật và bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3 tốt hơn. Mặc dù thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 5.200 mAh tương tự nhưng thiết bị này có hỗ trợ sạc không dây 66W bên cạnh sạc có dây 100W.

Phiên bản 200 Pro còn có cấu hình camera kép tương tự, mặc dù điện thoại sử dụng cảm biến OmniVision OV50H cho camera 50 megapixel. Ngoài ra, Honor 200 Pro còn có camera phía trước thứ hai. Vẫn chưa có thông tin về giá, nhưng chúng ta sẽ tìm hiểu thêm vào tuần tới khi điện thoại sẽ được ra mắt tại Trung Quốc.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Người VNPT tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

(VnMedia) - Tháng 7 hàng năm luôn là dịp để mỗi đoàn viên, người lao động VNPT thể hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước.

Giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Do mất cảnh giác nên chị Nông Thị L. (sinh năm 2000, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đã bị nhóm đối tượng xấu giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa và buộc chị phải chuyển số tiền hơn 29 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng cho chúng để phục vụ “điều tra”.

Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.