Triệu hồi KIA Sportage do lỗi túi khí rèm

0
0

 - KIA Motors đang phải triệu hồi gần 77.000 xe Sportage tại thị trường Mỹ do vấn đề liên quan đến túi khí rèm có thể làm tăng nguy cơ chấn thương khi xe gặp va chạm trên đường.

Theo Cơ quan Quản lý An toàn Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA), một số xe KIA Sportage có thể được trang bị túi khí rèm hoạt động không đúng cách, không bung chính xác khi có va chạm xảy ra và làm tăng nguy cơ chấn thương cho người lái và hành khách trên xe.

KIA Sportage bị triệu hồi tại Mỹ do túi khí rèm.

Nguyên nhân của vấn đề nằm ở quá trình lắp đặt cụm túi khí rèm dành cho KIA Sportage tại nhà máy, công nhân đã gắn bộ phận này với tình trạng bị xoắn; do đó, các túi khí có thể được triển khai không chính xác. Các xe bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi sẽ được kiểm tra và lắp đặt lại túi khí rèm miễn phí.

Tổng cộng có 76.918 chiếc KIA Sportage bị triệu hồi đợt này tại thị trường Mỹ, tất cả đều thuộc đời 2023 được sản xuất tại nhà máy KIA Georgia từ ngày 12/1/2022 đến ngày 17/11/2022.

Vào tháng 9 vừa qua, gần 20.000 chiếc KIA Sportage 2023 cũng đã bị triệu hồi tại Mỹ do nguy cơ gặp lỗi ở hệ thống điện của máy phát, có thể gây tình trạng chập điện và xảy ra hỏa hoạn trong trường hợp xấu nhất.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...