Samsung có kế hoạch bán gần 16 triệu chiếc Galaxy S24 Ultra vào năm 2024?

0
0

 - Doanh số bán hàng của dòng Galaxy S23 được báo cáo là đạt 25 triệu chiếc trên toàn cầu, Samsung đang lên kế hoạch xuất xưởng khoảng 35,2 triệu chiếc của dòng điện thoại chủ lực sắp ra mắt trên toàn thế giới vào năm 2024.

 

Có tin đồn, dòng Galaxy S24 là sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 1 tới đây, các đơn đặt hàng trước của dòng flagship này dự kiến ​​sẽ bắt đầu cùng ngày và ngày phát hành chính thức là 30/01 cho cả 03 phiên bản Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra.

Theo trang The Elec ước tính, người tiêu dùng trên toàn thế giới sẽ mua khoảng 13,5 triệu chiếc Galaxy S24, 5,8 triệu chiếc điện thoại Galaxy S24+ và dẫn đầu là 15,9 triệu chiếc Galaxy S24 Ultra. Cả ba điện thoại đều được đồn đại là sẽ được trang bị màn hình sáng hơn, trong đó tấm nền trên Galaxy S24 Ultra mang lại độ sáng tối đa lên tới 2600 nits. Một điểm thu hút khách khác trên dòng flagship sắp ra mắt của Samsung là các tính năng AI mới.

Như thường lệ, điểm sáng nhất trên Galaxy S24 Ultra mà Samsung hy vọng sẽ thu hút người mua là thiết kế Titan mới, camera sau 200MP nâng cao và khả năng quay video 8K khi sử dụng zoom quang 5x. Hiện tại, ở độ phân giải 8K, người dùng Galaxy S23 Ultra chỉ có thể quay bằng zoom kỹ thuật số. Model cao cấp nhất năm 2024 cũng sẽ có pin 5000mAh so với pin 4000mAh cho phiên bản S24 và pin 4900mAh cho Galaxy S24+.

 

Galaxy S24 và Galaxy S24+ sẽ được trang bị chipset Exynos 2400 10 nhân ở tất cả các thị trường ngoại trừ Hoa Kỳ và Trung Quốc; tại những quốc gia đó, hai điện thoại này sẽ được trang bị bộ xử lý ứng dụng (AP) Snapdragon 8 Gen 3. Ở tất cả các thị trường trên thế giới, phiên bản Galaxy S24 Ultra sẽ có chip Snapdragon 8 Gen 3 AP.

Nếu tin đồn là chính xác, Samsung sẽ giới thiệu dòng điện thoại chủ lực mới của mình hai tuần so với thời điểm ra mắt dòng Galaxy S23 trong năm nay và ngày phát hành được đồn đoán sẽ sớm hơn 18 ngày so với phiên bản của năm nay. Mục tiêu ra mắt cũng như phát hành dòng Galaxy S24 sớm hơn thường lệ của Samsung là mong muốn bắt đầu cạnh tranh sớm với dòng iPhone 15, cùng với đó gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng muốn đạt được doanh số bổ sung từ người mua, thay vì để nó lại chảy vào “túi ” của Apple.

Liệu Samsung có thể đạt được mục tiêu và cung cấp 35,2 triệu thiết bị cầm tay dòng Galaxy S24 vào năm tới? Hy vọng chúng ta sẽ có câu trả lời vào khoảng thời gian này năm sau.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…