Apple mở chuyên mục "mổ xẻ" mẫu iPhone cũ để khuyến khích người mua iPhone 15

0
0

 - Doanh số bán iPhone 15 tiếp tục ì ạch, khiến Apple phải thực hiện các động thái như giảm giá lớn tại Trung Quốc và cố gắng thuyết phục người mua rằng điện thoại mới của họ có nhiều bộ nhớ hơn. Công ty gần đây đã thêm một mục mới vào trang web của mình có tên 'Lý do nên nâng cấp' để nêu bật những điều mà chủ sở hữu iPhone cũ đang bỏ lỡ khi không mua iPhone 15.

Theo phát hiện của trang MacRumors, chuyên mục mới của Apple hoàn toàn khác biệt so với các công cụ so sánh hiện có để giúp người mua hiểu được sự khác nhau giữa các mẫu thiết bị trong cùng một danh mục sản phẩm.

 

Hiện tại, bạn chỉ có thể thấy dòng iPhone 15 so với iPhone 11 và iPhone 12 như thế nào. Điều đó có thể là do iPhone 14 và iPhone 13 vẫn là những mẫu khá gần đây, chưa kể phần lớn người dùng có xu hướng giữ điện thoại của họ trong vòng 2-3 năm, vì vậy chủ sở hữu của những chiếc điện thoại đó sẽ không nâng cấp.

Có sự khác biệt lớn hơn giữa iPhone 12 và iPhone 11, Apple đã nỗ lực rất nhiều để làm nổi bật chúng trên trang mới của mình. Chẳng hạn, Apple lưu ý rằng "iPhone 15 chụp được độ phân giải gấp 4 lần iPhone 11" và GPU của nó nhanh hơn 60%.

iPhone 15 còn có tính năng thông báo nhanh Dynamic Island và cổng USB-C, cả hai tính năng này iPhone 11 và iPhone 12 đều thiếu. Các mẫu điện thoại mới nhất của Apple cũng đi kèm với các tính năng như chế độ Hành động cho video ổn định và chế độ Điện ảnh giúp chúng trở thành một trong những điện thoại có camera tốt nhất năm 2024.

Apple cũng lưu ý rằng bạn có thể tiết kiệm từ 180 USD đến 630 USD khi đổi mẫu iPhone 11 trở lên.

Với việc điện thoại Pixel của Google đang dần có được chỗ đứng ở Mỹ và dòng Galaxy S24 giúp Samsung phục hồi sau thời kỳ suy thoái kéo dài nhiều năm do đại dịch Covid-19 gây ra, Apple có lẽ có đôi chút lo lắng về doanh số bán hàng cho dòng iPhone 15, mặc dù hiện tại họ đang là nhà cung cấp smartphone cao cấp số 1 thế giới. Dòng sản phẩm tiếp theo của công ty, dòng iPhone 16, được cho là sẽ dựa vào các tính năng AI và iOS 18 làm điểm bán hàng chính.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…