Rò rỉ hình ảnh kết xuất của smartphone cao cấp Motorola Edge 50 Ultra

0
0

 - Có thể nhiều người hâm mộ cảm thấy hơi thất vọng khi Motorola xác nhận việc sử dụng bộ xử lý tầm trung cho chiếc smartphone Android hàng đầu của công ty vào năm 2024.

Điều đáng nói, phiên bản Pro không phải là thiết bị mạnh nhất trong dòng Edge 50 của Motorola, mà một biến thể Ultra cao cấp hơn đã bị rò rỉ ngày hôm nay mới được coi là đối thủ trực tiếp của Galaxy S24 Ultra.

 

Mặc dù vẫn còn một số câu hỏi xoay quanh Edge 50 Ultra như thông số kỹ thuật của thiết, nhưng việc sử dụng chipset Snapdragon 8s Gen 3 cao cấp gần như được đảm bảo. Thông tin này mới được công bố vào tuần trước, vì phiên bản chip chậm hơn một chút nhưng vẫn có đầy đủ sức mạnh như Snapdragon 8 Gen 3 ban đầu được tìm thấy bên trong nhiều điện thoại Android tốt nhất hiện nay.

 

Thoạt nhìn, Motorola Edge 50 Ultra rõ ràng trông không khác biệt hoàn toàn so với phiên bản Edge 50 Pro chạy Snapdragon 7 Gen 3 trong một loạt hình ảnh mới bị rò rỉ. Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi cụm camera phía sau có kích thước lớn hơn trên mẫu máy cao cấp hơn, điều này chắc chắn sẽ góp phần giúp chụp ảnh thực tế tốt hơn.

 

Hệ thống camera của Edge 50 Ultra chủ yếu bao gồm ba cảm biến 50MP khác nhau, một trong số đó có chức năng kính tiềm vọng “tương đương với zoom quang khoảng 5x”. Mặc dù rõ ràng còn quá sớm để đưa ra bất kỳ kết luận nào về khả năng chụp ảnh hoặc hiệu suất nói chung của chiếc smartphone này, nhưng giới chuyên môn chắc chắn hy vọng Edge 50 Ultra sẽ có thể đủ sức cạnh tranh với siêu phẩm hàng đầu nói trên của Samsung, cũng như OnePlus 12.

Là một sản phẩm đáng chú ý, Edge 50 Ultra có màn hình chất lượng, mặc dù kích thước chưa được tiết lộ, nhưng đường cong rất rõ ràng và viền mỏng đến kinh ngạc. Tấm ốp lưng của smartphone này cũng bắt mắt không kém, nếu bạn không bận tâm đến mô-đun máy ảnh lớn, nó sẽ thu hút nhiều sự chú ý với lớp hoàn thiện bằng da thuần chay đặc trưng của Motorola và bộ ba màu sắc bao gồm cả Hồng đào rất thời trang, bên cạnh màu Đen cổ điển và màu Be thường thấy.

 

Dự kiến ​​​​sẽ sớm được phát hành tại một số thị trường dưới tên gọi X50 Ultra, Motorola Edge 50 Ultra cao cấp nhất sẽ được ra mắt quốc tế cùng với Edge 50 Pro và Edge 50 Fusion vào ngày 3 tháng 4 tới đây. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem những điện thoại nào trong số bộ 03 nói trên sẽ đến được một số thị trường trọng điểm như Hoa Kỳ giống như các phiên bản tiền nhiệm được gắn với các tên gọi như  Motorola Edge (2023) tầm trung và Edge Plus cao cấp (2023).

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…