Hình ảnh chính thức của Motorola Edge 50 Fusion bị rò rỉ

0
0

 - Motorola Edge 50 Pro không phải là điện thoại duy nhất mà Motorola dự định ra mắt vào tháng 4 tới đây. Được biết, Edge 50 Fusion là điện thoại thông minh tầm trung có phong cách tương tự như Edge 50 Pro, nhưng có một số điểm khác biệt về thông số kỹ thuật.

Trước khi đi sâu vào những gì chúng ta đã biết về phiên bản Edge 50 Fusion, điều đáng nói là một loạt hình ảnh chính thức cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về chiếc điện thoại này được trang Android Headlines đăng tải.

 

Về thông số kỹ thuật, có tin đồn rằng Edge 50 Fusion sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

 

Ở mặt sau, hệ thống camera của điện thoại có cảm biến chính 50 megapixel với OIS (ổn định hình ảnh quang học) kết hợp với camera siêu rộng 13 megapixel thứ hai. Ngoài ra còn có một camera selfie 32 megapixel ở mặt trước.

 

Theo báo cáo mới nhất, Motorola Edge 50 Fusion có màn hình pOLED cong 6,7 inch và pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc có dây 68W (nhưng không có bộ sạc 68W trong hộp).

 

Motorola Edge 50 Fusion dự kiến ​​​​sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào ngày 3 tháng 4. Máy sẽ có các màu Xanh nước biển, Hồng và Xanh lá cây với giá khoảng 300 USD. Điện thoại này rất có thể cũng sẽ được ra mắt tại Hoa Kỳ.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Công bố kết quả đánh chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023

(VnMedia) - Ngày 09/5/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông cáo báo chí "Tình hình chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023". 

Giá vàng tiếp tục tăng tốc, vàng miếng SJC vươn lên mức đỉnh kỷ lục

(VnMedia) – Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (10/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ tới hơn 39 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng và thiết lập mốc kỷ lục mới, mức tăng cao nhất 1,6 triệu đồng/lượng, vượt mốc 89 triệu đồng/lượng bán ra lúc cuối giờ chiều qua (9/5).

Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh trong chiều nay (9/5)

(VnMedia) - Kể từ 15h chiều nay (9/5), giá xăng trong nước đồng loạt giảm mạnh với mức từ 1.288 đồng/lít - 1.411 đồng/lít. Cùng với đó, giá dầu cũng đồng loạt hạ từ 160 đồng/lít - 843 đồng/lít.

Làm gì để bảo vệ tài khoản ngân hàng trước nguy cơ lừa đảo?

(VnMedia) - Các ngân hàng đã chủ động gia tăng tần suất cải tiến các hình thức cảnh báo nhằm khuyến nghị khách hàng bảo mật thông tin của mình và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn.

Làm thế nào để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo bằng giọng nói AI?

(VnMedia) - Sự tiến bộ nhanh như tốc độ ánh sáng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã khiến mọi người dễ dàng trở thành con mồi cho các trò lừa đảo bằng giọng nói AI và những vụ lừa đảo kiểu này ngày càng trở nên phổ biến...