0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

0
0

 - VNPT Hà Nội vừa cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán cước viễn thông với một đầu số duy nhất - 0888000666.

Việc cho ra mắt đầu số 0888000666 gọi điện nhắc thanh toán cước sẽ giúp khách hàng quản lý được phí tiêu dùng dịch vụ. Khách hàng có thể đóng trước cước 6 tháng hoặc 12 tháng để được cộng thêm ưu đãi và yên tâm sử dụng dịch vụ lâu dài mà không lo quên đóng phí.

0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội
0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

Thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” do Thủ tướng phê duyệt ngày 03/6/2020, công cuộc chuyển đổi số quốc gia đã đạt được những kết quả rõ nét, đặc biệt là nhận thức về chuyển đổi số không ngừng được nâng cao.

Thanh toán trước cước Internet VNPT giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng dịch vụ của mình mà không phải lo lắng bị gián đoạn khi đóng trễ hay quên thanh toán cước. Đặc biệt là với những khách hàng thường xuyên bận rộn thì đóng trước cước Internet VNPT sẽ là một giải pháp hiệu quả và phù hợp.

Ngoài ra, với hình thức đóng trước cước khách hàng cũng sẽ nhận được các ưu đãi siêu hấp dẫn như tặng 1-2 tháng khi đóng cước trước 6-12 tháng cùng nhiều ưu đãi chiết khấu khác.

Các cuộc gọi nhắc thanh toán cước từ đầu số 0888000666 tới máy khách hàng sẽ hiển thị tên người gọi là "VNPT" với khách hàng là thuê bao nội mạng VinaPhone và số "0888000666" với khách hàng là các thuê bao ngoại mạng nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện cuộc gọi chính thức từ VNPT Hà Nội.

Sau khi nhận được các cuộc gọi nhắc thanh toán trước cước, khách hàng tại Hà Nội có thể thực hiện thanh toán online qua ứng dụng MyVNPT hoặc bằng cách chuyển khoản với các thông tin cụ thể như sau:

Ðơn vị nhận tiền: Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà  Nội - Chi nhánh Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (có thể viết: TTKD VNPT Hà Nội)

Tài khoản: 16010000114156 tại Ngân hàng TMCP Ðầu  tư và Phát triển Việt  Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 3

Nội dung chuyển khoản cần ghi rõ thông tin mã thuê bao cần thanh toán (VD: KH Nguyen Van A thanh toan truoc cuoc Internet cho JH0569872/00123456MEN….)

Để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, việc triển khai đầu số hotline 0888000666 nhắc gia hạn thanh toán trước cước của VNPT Hà Nội sẽ đảm bảo sự liên tục của dịch vụ mà không bị gián đoạn, đồng thời mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất cho người dùng.

PV


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.