Moto G Stylus mới có giá 400 USD, cạnh tranh với Galaxy S24 Ultra

0
0

 - Motorola vừa công bố sản phẩm tiếp theo trong dòng điện thoại đáng tiền dành cho thị trường Bắc Mỹ. Moto G Stylus 2024 đã ra mắt và phục vụ công việc dành cho giới sáng tạo với mức giá khá rẻ.

Các nâng cấp của Moto G Stylus 2024 so với phiên bản trước bao gồm khung vẽ màn hình lớn hơn để vẽ cũng như các thông số kỹ thuật và tính năng được cải tiến của bút cảm ứng đi kèm. Đây là tất cả những gì bạn cần biết về chiếc bút cảm ứng mới của Motorola.

 

Màn hình và thông số kỹ thuật của Moto G Stylus

Phiên bản thứ 7 của dòng điện thoại Motorola là Moto G Stylus có bút cảm ứng với thiết kế hiện đại, đẹp mắt được làm bằng chất liệu giống da để tăng thêm độ bám và vẻ ngoài nổi bật hơn. Máy cũng đi kèm cổng cắm âm thanh. Moto G Stylus cũng có các tùy chọn màu sắc khá bắt mắt như Đỏ Boston, Nâu hoặc Đỏ tươi.

Hình ảnh chính thức của Moto G Stylus 2024 bị rò rỉ đã gợi ý về tỷ lệ khung hình hiển thị thay đổi và Motorola thực sự đã thay đổi một số thứ xung quanh. Màn hình của máy đã tăng lên 6,7 inch, nhưng nhà sản xuất đã làm cho nó lớn hơn một chút thay vì cao hơn, sử dụng tỷ lệ khung hình 20: 9 để thêm nhiều khung vẽ cho người dùng bằng bút cảm ứng.

Màn hình pOLED 1080p của Moto G Stylus vẫn có tốc độ làm mới cao 120Hz, một sự bổ sung đáng hoan nghênh ở mức giá của nó và có thể hiển thị đầy đủ gam màu DCI-P3 cho hình ảnh HDR.

Moto G Stylus được trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, RAM 8GB và bộ nhớ cơ bản 128GB, cùng với model 256GB. Moto G Stylus mới cũng là một trong những điện thoại hiếm hoi có khả năng mở rộng thẻ nhớ microSD để có thêm dung lượng lưu trữ lên tới 2TB.

Bút cảm ứng

Là smartphone có ngân sách tương đối, thành viên mới của gia đình Moto G sử dụng một chiếc bút cảm ứng mạnh mẽ có thể nhét vào thân điện thoại khi không sử dụng để bảo quản dễ dàng hơn. Thiết kế bút cảm ứng mới hiện cung cấp diện tích tiếp xúc lớn hơn và độ trễ giảm đáng kể để ghi chú, lập danh sách và vẽ nguệch ngoạc, nhìn chung mọi thao tác này khá mượt mà.

 

Giao diện tính năng bút cảm ứng mới cho phép truy cập nhanh hơn vào tất cả các chức năng của nó, với danh sách các ứng dụng yêu thích mà người dùng có thể tùy chỉnh để mở ra ngay khi rút bút cảm ứng.

Từ những thứ thú vị như tạo ảnh GIF hoặc gửi tin nhắn sống động cho bạn bè và gia đình, cho đến những thứ nghiêm túc hơn như trích xuất văn bản OCR từ tài liệu và số hóa chúng bằng Moto Note, Moto G Stylus thực hiện rất nhiều chức năng mà chiếc Galaxy S24 Ultra đắt tiền có thể làm được.

Máy ảnh

Cảm biến 50MP ở camera chính trên Moto G Stylus 2024 được cho là khá hoàn chỉnh với tính năng ổn định hình ảnh quang học để có video ổn định và ảnh sắc nét hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Nói về chụp ảnh ban đêm, cảm biến 50MP cung cấp tính năng gộp pixel để hợp nhất bốn pixel thành một pixel khổng lồ 2 micron để thu được nhiều ánh sáng hơn khi ánh sáng mờ đi.

Ở mức giá này, tất nhiên, người dùng không nên mong đợi khả năng zoom bằng kính tiềm vọng, nhưng Motorola cung cấp một máy ảnh đa năng khác để bù đắp cho việc người dùng phải tiến một hoặc hai bước về phía trước để chụp ảnh gần hơn.

Camera siêu rộng 13MP ở mặt sau mang lại trường nhìn rộng hơn để đưa các nhóm lớn và phong cảnh vào khung hình. Không chỉ vậy, chiếc camera này còn cung cấp chế độ macro để phóng to ảnh cận cảnh tối đa. Camera selfie phía trước 32 megapixel giúp nâng cao trải nghiệm chụp ảnh với Moto G Stylus 2024.

Tuổi thọ pin dài và sạc nhanh

Cùng với viên pin lớn 5.000 mAh, màn hình 1080p trên Moto G Stylus mới sẽ rao ra những điều kỳ diệu khi nói đến thời lượng pin. Motorola cho rằng, điện thoại này có thể dễ dàng giúp người dùng sử dụng cả ngày với tần suất lớn và sự kết hợp giữa màn hình 1080p với pin lớn sẽ cho thời lượng pin dài kỷ lục.

Tuy nhiên, Motorola vẫn chưa dừng lại ở đây khi họ trang bị cho bút cảm ứng Moto G 2024 khả năng sạc nhanh không dây 15W và sạc có dây 30W, để người dùng có thể sử dụng cả ngày chỉ sau 30 phút sạc.

Moto G Stylus có giá chỉ dưới 400 USD cho phiên bản 128 GB và sẽ có mặt trên hệ thống bán lẻ của một số thương hiệu nổi tiếng như Amazon, Best Buy, Motorola hoặc Walmart vào ngày 30 tháng 5 tới đây.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…