Dữ Phượng Hành - bộ phim gây sốt của Triệu Lệ Dĩnh sẽ lên sóng hôm nay (18/3) trên MyTV

0
0

 - Dữ Phượng Hành - bộ phim gây sốt đang được khán giả cực kỳ mong chờ, sẽ chính thức lên sóng hôm nay (18/3).  Bộ phim hứa hẹn sẽ bùng nổ màn ảnh nhỏ không chỉ vì nội dung hấp dẫn mà còn vì có sự tái xuất của cặp diễn viên đình đám với lượng fan khổng lồ - Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Khán giả của MyTV sẽ được thưởng thức bộ phim Dữ Phượng Hành này song song với khán giả Trung Quốc trên kênh K+ dịch vụ Truyền hình MyTV.

 

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Bản vương ở đây của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương, bộ phim xoay quanh mối nhân duyên đầy ngang trái giữa Bích Thương vương của Ma giới là Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh đóng) và Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân đóng) – vị Thần quân thượng cổ duy nhất còn tồn tại trong tam giới. Trong lúc khó khăn, Thẩm Ly gặp gỡ Hành Vân, được chàng cưu mang. Ngày tháng chung sống bình dị mà ấm áp, Thẩm Ly dần rung động với Hành Vân, dốc hết tình cảm mà yêu chàng. Thế nhưng, vận mệnh đã định, Thẩm Ly bị buộc về Ma giới. Mà chẳng ai ngờ, chàng thư sinh Hành Vân đoản mệnh kia lại là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ Thần quân – cũng chính là người chỉ hôn cho Thẩm Ly lúc trước. Hai con người, hai thân phận, vì trách nhiệm mà tự dày vò bản thân, dày vò đối phương. Cuối cùng, chân tình chiến thắng, cả hai quyết định cùng nhau đối mặt với mọi khó khăn, sinh tử không rời.

 

Ngay từ khi nhà sản xuất ấp ủ dự án chuyển thể tiểu thuyết Bản vương ở đây thành phim, nó đã đặc biệt được các khán giả quan tâm, nhất là đối với các fan của dòng phim tiên hiệp cổ trang và người hâm mộ của nữ tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Tác phẩm Bản vương ở đây từng nằm trong danh sách 10 truyện huyền huyễn (thế giới siêu nhiên trong tưởng tượng) của bảng xếp hạng của văn học mạng Tấn Giang năm 2013.

 

Tuy nhiên, sức hút của bộ phim ngày một lớn hơn khi nó đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của một cặp đôi từng gây sốt trong Sở Kiều Truyện cách đây vài năm - nữ diễn viên đình đám nhất Trung Quốc – Triệu Lệ Dĩnh và nam diễn viên điển trai Lâm Canh Tân. Cặp đôi này từng để lại nhiều tiếc nuối trong khán giả với cái kết không có hậu trong Sở Kiều Truyện và họ đang mong chờ lần này sẽ là một cái kết đẹp cho cặp đôi có nhiều phản ứng hóa học này.

 

Trước thời điểm chiếu, nhà sản xuất đã công bố loạt thành tích kỷ lục mà dự án này đạt được như phá kỷ lục của Ninh an như mộng với con số 8 triệu lượt đặt xem trước nên nền tảng phim trực tuyến; tổng đặt trước vượt 11 triệu lượt (tính tổng các nền tảng, đài truyền hình); giữ vị trí kỉ lục đặt trước top 1 ở Mango TV; top 2 ở Tencent; các chỉ số Weibo của bộ phim đều nắm giữ vị trí top 1; chỉ số Datawin đang có tăng trưởng mạnh và đang giữ top 1 trên bảng xếp hạng. Lượt xem Douyin (TikTok) với từ khóa "Dữ phượng hành" hiện đã vượt mốc 3 tỉ lượt xem. Bộ phim cũng đã vượt 15,4 nghìn điểm nhiệt.

 

Những con số gây ấn tượng ở trên phần lớn là do sức hút từ phía nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. Bản thân nhân vật Thẩm Ly của Triệu Lệ Dĩnh vượt 5 triệu điểm nhiệt và chỉ số Wechat, từ khóa của Triệu Lệ Dĩnh vượt 518 triệu tìm kiếm.

 

 

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh là cái tên bảo chứng cho độ hot của bộ phim. Các dự án có cô tham gia hầu hết đều đạt thành công vang dội với số lượng người xem luôn ở mức hàng đầu. Triệu Lệ Dĩnh là một diễn viên không chỉ có sắc mà cô được đánh giá là có thực lực. Trong những năm gần đây, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đã có sự chuyển mình ấn tượng khi nhận đóng những vai diễn khác hẳn những vai diễn trước đó. Cô vào vai những phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và dám thay đổi cuộc đời mình – những vai diễn mà người xem tập trung vào diễn xuất thay vì nhan sắc, hình ảnh lung linh của diễn viên. Những bộ phim truyền hình ra mắt gần đây của Triệu Lệ Dĩnh như Gió thổi Bán Hạ, Hạnh phúc tới vạn gia đều nhận được lời khen của không chỉ khán giả mà cả giới chuyên môn. Đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến nhiều người thán phục khi tham gia bộ phim điện ảnh “Điều thứ 20”. Dù chỉ là diễn viên phụ trong bộ phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu nhưng cô đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả khi vào vài một phụ nữ câm điếc có số phận bất hạnh. Tờ Sina nhận định, trong lứa nghệ sĩ 8X của Trung Quốc hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là nữ diễn viên thực lực và bứt tốc mạnh mẽ nhất. Khán giả tin rằng, vai diễn Bích Thương vương của Ma giới sẽ không thể làm khó được cô.

Trong khi đó, Lâm Canh Tân là cái tên quen thuộc trong giới giải trí Hoa Ngữ. Anh để lại ấn tượng trong lòng khán giả nhờ vai diễn Thập tứ A Ca trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Sau đó Lâm Canh Tân có thêm vài tác phẩm nổi bật khác. Dù diễn xuất tốt nhưng Lâm Canh Tân lại có phong độ không ổn định. Khán giả kỳ vọng Lâm Canh Tân sẽ có đột phá mạnh trong vai Hành Chỉ Thần Quân lần này.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…

Cẩn thận "bẫy lừa" quảng cáo mời tham gia các khóa học cấp bằng, chứng chỉ online

(VnMedia) - Khi người dân có nhu cầu học tập, đào tạo online, nên tìm, lựa chọn các kênh đào tạo online của chính các trường, trung tâm đào tạo này; không nên chủ quan, vội vàng lựa chọn các khóa học online được quảng cáo tràn lan, chưa được kiểm chứng trên các nền tảng mạng xã hội...

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.