Dịp lễ 30/4, đến Sun World Ha Long check-in Vườn Rồng và cho “khủng long ăn” 

0
0

 - Từ ngày 27/4 - 01/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được xem những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng có 1-0-2 trong Lễ hội Rồng lần đầu tiên được tổ chức. 

Lễ hội Rồng khai màn mùa du lịch hè náo nhiệt 

Thổi bùng nhiệt cho các hoạt động nghỉ lễ 30/4 kéo dài và mở đầu mùa du lịch hè náo nhiệt, Sun World Ha Long lần đầu tiên đem đến cho du khách Lễ hội Rồng với quy mô hoành tráng cùng những trải nghiệm mới lạ. 

Lễ hội Rồng sẽ khai mạc vào sáng ngày 27/4
Lễ hội Rồng sẽ khai mạc vào sáng ngày 27/4

Lễ hội sẽ chính thức được khai mạc vào sáng 27/4 tại khu vực Đài phun nước Rồng Vàng, Công viên Rồng thuộc khu du lịch. Điểm nhấn đầu tiên trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Rồng là những phần tranh tài hứa hẹn đầy sôi động, kịch tính đến từ 11 đội Lân Sư Rồng mạnh nhất Việt Nam trong Liên hoan thi đấu Lân Sư Rồng cúp Sun World Ha Long mở rộng 2024. Tiếng trống rộn rã vang lên từ 3 phần thi Mai hoa thung, Múa Rồng và Lân Địa Bửu của giải thi đấu sẽ là lời hẹn cho một mùa lễ hội nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết. 

Dinoshow - Show diễn “Khủng long và những người bạn”
Dinoshow - Show diễn “Khủng long và những người bạn”

Ngoài được tận mắt chứng kiến các nghệ sỹ thể hiện sự điêu luyện của mình qua những màn biểu diễn mãn nhãn, du khách đến với Lễ hội Rồng còn được tham gia vào chuyến “thám hiểm” kỳ thú tại Dinoshow - Show diễn “Khủng long và những người bạn”. Nếu là fan hâm mộ cuồng nhiệt của loạt series phim khủng long thì thế giới của Dinoshow chính là điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Lễ hội Rồng. Không chỉ được “chăm sóc” những chú khủng long đầy chân thực bằng trải nghiệm cho ăn lá, uống sữa; du khách còn được tham gia vào gameshow “Đi tìm Dino Land” đầy phiêu lưu và phấn khích, hay lưu lại những bức hình kỷ niệm “sống ảo” như đang trong phim trường Công viên Kỷ Jura để khoe với chúng bạn. 

Vườn Rồng  hứa hẹn là điểm “check-in” không thể bỏ qua khi đến Lễ Hội Rồng
Vườn Rồng  hứa hẹn là điểm “check-in” không thể bỏ qua khi đến Lễ Hội Rồng

Khu vực Vườn Rồng cũng hứa hẹn là điểm “check-in” nhất định phải ghé. Khu du lịch đã kỳ công dựng những mô hình Rồng khổng lồ với biểu cảm dễ thương. Bao quanh là các thảm hoa đang độ khoe sắc rực rỡ, tạo nên một khung cảnh du ngoạn vừa thơ, vừa thú vị cho du khách.

Vũ công quốc tế sẽ tham gia biểu diễn để khuấy động không khí ngày lễ 
Vũ công quốc tế sẽ tham gia biểu diễn để khuấy động không khí ngày lễ 

Không khí Lễ hội Rồng hứa hẹn tưng bừng khi có thêm sự xuất hiện của các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới. Âm nhạc, vũ điệu, những sắc màu rực rỡ của phục trang, những màn biểu diễn của các vũ công Samba và Zoy dance … sẽ khuấy động không khí thành phố biển đầu hè, đưa du khách phiêu du trong những xúc cảm cuồng nhiệt. Còn tại khu vực Thuyền Rồng - Du thuyền Nhiệt đới, các nghệ sĩ Việt Nam cũng sẽ góp mặt trong lễ hội với các màn biểu diễn nhạc cụ truyền thống như sáo, đàn tranh, tam thập lục, T’rưng…, mang đến trải nghiệm khám phá văn hóa dân tộc thú vị ngay giữa lòng khu du lịch.

Công viên nước Lốc Xoáy đã mở cửa đón khách trở lại dịp lễ và hè cao điểm
Công viên nước Lốc Xoáy đã mở cửa đón khách trở lại dịp lễ và hè cao điểm

Để chào đón mùa du lịch lễ và cao điểm hè, Sun World Ha Long cũng đã mở cửa trở lại Công viên nước Lốc Xoáy, mang đến hàng loạt những trò chơi “gây nghiện”, không chỉ giúp xả nhiệt mà còn giải tỏa những căng thẳng từ cuộc sống và công việc. Còn tại khu vực Đồi Mặt Trời, ngoài Vườn Nhật, cầu Koi quen thuộc, du khách còn được trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm mới mẻ trong Lâu đài huyền bí như Fun Fest Game, DIY Zone - thiên đường của các tín đồ đam mê sự sáng tạo. Khu “Làng rèn Thần Kiếm” cũng được bổ sung hàng loạt hoạt động vui chơi kiểu Nhật thú vị như thử tài nghệ bắn cung, tuyệt kĩ Ninja, xăm trải nghiệm Irezumi, làm kẹo bông Watame hay tách kẹo Katanuki…

Dịp nghỉ lễ 30/4, khu du lịch dành tặng cho du khách nhiều combo “siêu hời” như Combo 2in1, 3in1 hay Combo kèm buffet với giá dao động từ 500.000 đồng đến 750.000 đồng/người.

Hạ Long được “tiếp nhiệt” với loạt sự kiện hấp dẫn 

Carnaval Ha Long là sự kiện thường niên hấp dẫn du khách. Ảnh Cổng thông tin điện tử thành phố Hạ Long
Carnaval Ha Long là sự kiện thường niên hấp dẫn du khách. Ảnh Cổng thông tin điện tử thành phố Hạ Long

Ngoài lựa chọn vui chơi tại Sun World Ha Long với điểm nhấn hoạt động là Lễ hội Rồng, du khách đến với Hạ Long dịp lễ năm nay còn được tham gia vào Lễ hội Carnaval Hạ Long mang chủ đề 'Bừng sáng cùng kỳ quan', sẽ diễn ra vào tối 28/4 tại bãi tắm Công viên Đại Dương. Chương trình được chia làm 5 màn trình diễn nghệ thuật với sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng như Tùng Dương, Tô Minh Thắng, Ngọc Anh… cùng hàng nghìn diễn viên. Sân khấu biểu diễn sẽ là sự kết hợp hài hòa của cả hai phần trên bờ và trên biển, với hàng trăm phương tiện tàu, thuyền được huy động tham gia. Đây là lần đầu tiên một Carnaval có hình thức biểu diễn mới lạ, kết hợp hài hòa giữa lịch sử, văn hóa để làm nổi bật lên Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long về đêm. Đặc biệt nhất chính là màn trình diễn máy bay không người lái xếp hình (Drone light), kết hợp công nghệ 3D mapping hiện đại để khắc họa những biểu tượng đặc trưng của Hạ Long. 

Hạ Long sẽ mang đến nhiều trải nghiệm về đêm hấp dẫn trong dịp lễ năm nay. Ảnh Vũ Lâm  
Hạ Long sẽ mang đến nhiều trải nghiệm về đêm hấp dẫn trong dịp lễ năm nay. Ảnh Vũ Lâm  

Trải nghiệm về đêm còn được nối dài với sự kiện khai trương tuyến phố đi bộ Bãi Cháy vào tối 27/4 với nhiều gian hàng ẩm thực, giải trí, mua sắm hấp dẫn. Dịp lễ 30/4 năm nay, Hạ Long cũng sẽ lần đầu tiên mang đến cho du khách Lễ hội Bia và Chả mực tại Khu phố cổ Công viên Đại Dương, gần đường Hạ Long (phường Bãi Cháy). Du khách đến đây sẽ được uống bia và ăn chả mực miễn phí trong ngày 27/04. Chiếc chả mực nặng 200kg, có đường kính khoảng 2m sẽ được chế biến và rán tại chỗ để du khách trải nghiệm thực tế. Chuỗi sự kiện hứa hẹn khai màn một mùa hè đầy hứng khởi cho du lịch Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung. 

P.V


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.