Ảnh TNGT: Taxi Hyundai Grand i10 vượt đèn đỏ đâm liên tiếp xe máy và KIA Seltos

0
0

- Tai nạn xảy ra tối 22/3 tại ngã tư Đặng Vũ Hỷ - Ngô Gia Tự (Long Biên, Hà Nội) khi tài xế taxi Hyundai Grand i10 biển kiểm soát 30A 49391 đã đâm vào xe máy với tốc độ ca, đẩy chiếc xe máy đi hơn 50m rồi đâm tiếp vào chiếc KIA Seltos.

Theo người dân chứng kiến cho biết, có hai thanh niên đi xe máy bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu và dường như tài xế cầm lái chiếc taxi này đã có uống bia/rượu trước khi cầm lái.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo TGPT

CHUYÊN MỤC: ĐẰNG SAU NHỮNG BỨC ẢNH TAI NẠN GIAO THÔNG

Năm 2014, một doanh nghiệp tại Nghệ An đã quyết định trưng bày 8 chiếc xe máy và một vỏ ô tô trong khuôn viên công ty để cảnh báo nhân viên về việc giữ an toàn cho mình và mọi người khi tham gia giao thông. Đến tháng 6/2018 cũng đơn vị này đã bỏ ra 100 triệu đồng để xây dựng một cột bê tông cao 8m, bày lên đó một chiếc Toyota Hiace bị tai nạn rúm ró, trong một nghĩa trang ngay cạnh quốc lộ cũng nhằm mục đích tương tự.

Những năm đó, mạng xã hội chưa hoạt động mạnh như bây giờ, cách thể hiện đó dù chân thực hiện nhưng cũng có hạn chế khi mà không phải ai cũng có điều kiện đi qua đó, và nhìn thấy. Giờ đây, khi mà internet đã trở nên phổ cập, thông tin trên khắp mọi miền tổ đều nằm gọn trong chiếc điện thoại bé nhỏ… thì những tấm hình cập nhật liên tục về các vụ tai nạn giao thông luôn là hình ảnh gây ấn tượng, nhớ lâu và có tác dụng cảnh báo tới những ai chuẩn bị ra đường, tham gia giao thông.
Chúc các bạn luôn có những chuyến đi an toàn.

Xe & Công nghệ

 


Ý kiến bạn đọc


Ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu

(VnMedia) - Theo chuyên gia đến từ OPSWAT Việt Nam, ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu đó là: Sự phức tạp của các hệ thống mạng trọng yếu, sự gia tăng các cuộc tấn công mạng và sự thiếu hụt nhân lực chuyên môn cao.

Tính mạng bệnh nhân nguy hiểm vì tấn công mã độc tống tiền ransomware vào bệnh viện

(VnMedia) - Một cuộc tấn công mã độc tống tiền ransomware vào một mạng lưới bệnh viện lớn của Mỹ bắt đầu từ ba tuần trước đang gây nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân khi các y tá buộc phải nhập thông tin đơn thuốc theo cách thủ công và làm việc mà không có hồ sơ sức khỏe điện tử, y tá tại hai bệnh viện bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công mạng đã nói như vậy với hãng tin CNN.

Nguyên tắc bảo vệ trẻ em khỏi những rủi ro trên không gian mạng

(VnMedia) - Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên phổ biến. Trẻ em thuộc mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng tiếp cận với những công cụ này. Tuy nhiên, AI, Internet tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với trẻ em - nhóm đối tượng dễ bị tổn thương và chưa biết tự bảo vệ bản thân trước tác động tiêu cực của môi trường mạng.

Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play

(VnMedia) - Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với hơn 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play để phát tán các phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo, đáng chú ý trong số đó là Anatsa, một trojan ngân hàng có hoạt động tăng vọt trong thời gian gần đây.

Giá vàng đột ngột giảm mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (30/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 20 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng đang giữ ở mức cao 90 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).