Bảng giá ô tô Suzuki tháng 4: Suzuki Swift được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

0
0

 - Trong tháng 4, Suzuki Swift được nhà phân phối ưu đãi 50% lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 30 triệu đồng.

Hiện tại, Suzuki Swift đang được phân phối tại Việt Nam với duy nhất phiên bản GLX CVT với giá bán 559,9 triệu đồng. Bước sang tháng 4, khách hàng mua xe sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ với giá trị 30 triệu đồng.

TGPT

Tại Việt Nam, mẫu xe của Suzuki được trang bị động cơ xăng K12M 1.2L kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Mẫu xe này sở hữu các hệ thống an toàn cơ bản như: Chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cùng tính năng kiểm soát hành trình, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

Trong tháng 2 vừa qua, mẫu hatchback này bán được 34 chiếc tại thị trường Việt Nam, thấp hơn nhiều mẫu xe khác trong phân khúc hạng B như: Honda City (640 chiếc), Hyundai Accent (365 chiếc)...

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh trong chiều nay (9/5)

(VnMedia) - Kể từ 15h chiều nay (9/5), giá xăng trong nước đồng loạt giảm mạnh với mức từ 1.288 đồng/lít - 1.411 đồng/lít. Cùng với đó, giá dầu cũng đồng loạt hạ từ 160 đồng/lít - 843 đồng/lít.

Làm gì để bảo vệ tài khoản ngân hàng trước nguy cơ lừa đảo?

(VnMedia) - Các ngân hàng đã chủ động gia tăng tần suất cải tiến các hình thức cảnh báo nhằm khuyến nghị khách hàng bảo mật thông tin của mình và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn.

Làm thế nào để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo bằng giọng nói AI?

(VnMedia) - Sự tiến bộ nhanh như tốc độ ánh sáng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã khiến mọi người dễ dàng trở thành con mồi cho các trò lừa đảo bằng giọng nói AI và những vụ lừa đảo kiểu này ngày càng trở nên phổ biến...

Cẩn thận "sập bẫy" lừa đảo hướng dẫn đồng bộ ứng dụng VNeID mức 2 online

(VnMedia) - Các đối tượng đã tạo ra các ứng dụng giả mạo, sau đó giả danh lực lượng Công an đưa ra nhiều lý do khác nhau yêu cầu người dân cài đặt VNeID để chiếm quyền sử dụng điện thoại di động rồi chiếm đoạt tài sản trong tài khoản ngân hàng của các nạn nhân.  

Giá trị thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần GDP

(VnMedia) - Tốc độ tăng trưởng thanh toán không dùng tiền mặt bình quân hàng năm đạt hơn 50%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên điện thoại di động đạt hơn 100%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên kênh Internet đạt hơn 50%...