Thị trường ô tô Việt Nam: Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 3/2024 - Sự ngạc nhiên "bình thường" từ Mitsubishi

0
0

 - Tháng 3 vừa qua đánh dấu sự trở lại của Mitsubishi Xpander ở vị trí dẫn đầu tại thị trường ô tô Việt Nam, nhưng điều đáng quan tâm nhất là việc xuất hiện trong danh sách này của chiếc Mitsibishi Xforce - sau hơn 2 tháng đồn đơn hàng vì trả chậm.

Trong tháng 3, thị trường ô tô Việt Nam đã tăng trưởng trở lại, kéo theo doanh số của các mẫu xe thuộc top 10 xe bán nhiều nhất đều tăng mạnh đồng loạt. Vị trí dẫn đầu trở về với Mitsubishi Xpander với doanh số 1.582 chiếc, cao gấp hơn 2,5 lần so với tháng trước, trong khi Ford Ranger xếp ngay phía dưới với 1.539 chiếc đã bán ra.

Mitsubishi Xpander dẫn đầu top 10 xe bán nhiều nhất tại Việt Nam trong tháng 3. TGPT

Mitsubishi Xforce lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách top 10 và ngay lập tức vươn lên đứng thứ ba với 1.334 chiếc, nhưng đây là đơn hàng được gộp chung của nhiều tháng. Xe bắt đầu giao từ tháng 3 và ngay lập tức được giảm giá xuống mức khởi điểm từ 599 triệu đồng, tạo nên sức nóng cho phân khúc SUV đô thị.

Danh sách top 10 của tháng này đều ghi nhận mức tăng trưởng đồng loạt, không có xe nào giảm doanh số. Trong đó, tăng mạnh nhất là Toyota Vios với 934 chiếc đã bán ra thị trường, gấp khoảng 5,5 lần so với lượng xe của tháng trước đó.

Top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 3/2024 theo thống kê của VAMA, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV):

Do VinFast sẽ chỉ công bố doanh số theo yêu cầu của thị trường chứng khoán Mỹ do vậy thời điểm này, hãng xe điện Việt Nam chưa công bố thông tin về doanh số của mình trong năm 2023 vừa qua.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…