Apple sẽ phát hành các mẫu iPad mới vào đầu tháng 5 năm nay

0
0

 - Kênh Bloomberg đã trích dẫn chia sẻ của các chuyên gia trong ngành cho thấy, dòng iPad Pro (2024) được người dùng chờ đợi từ lâu, trong đó phiên bản iPad lần đầu tiên sử dụng màn hình OLED sẽ được phát hành cùng với iPad Air (2024) vào đầu tháng 5 năm nay.

Thông tin Apple sẽ ra mắt các phiên bản máy tính bảng mới mà gần đây đã trở thành chủ đề trong câu chuyện của rất nhiều chuyên gia trong ngành, trong đó có ông Mark Gurman của kênh Bloomberg. Khoảng một tuần rưỡi trước, ấn phẩm It Home của Trung Quốc đã đăng tải về việc máy tính bảng mới của Apple sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 3, nhưng chuyên gia Gurman vẫn kiên quyết về việc phát hành này sẽ diễn ra vào tháng 4 tới đây.

 

Phiên bản iPad Pro (2024) sẽ có cả model 11 inch và 12,9 inch, cùng với đó việc sử dụng màn hình OLED lần đầu tiên trên bất kỳ chiếc iPad mới nào cũng khiến giá bán của chúng tăng cao đáng kể, đặc biệt là với phiên bản Pad Pro 12,9 inch với màn hình OLED có thể có mức giá bất ngờ. Nhưng Apple đã nghĩ ra cách giải quyết vấn đề này. Hãng đã bổ sung thêm một mẫu iPad Air 12,9 inch (2024) sẽ có màn hình lớn như màn hình trên iPad Pro, nhưng là màn hình LCD nên giá thành của máy sẽ thấp hơn. iPad Air mới, lớn hơn sẽ được phát hành cùng với mẫu 10,9 inch truyền thống.

Máy tính bảng iPad Pro (2024) có tên mã J717, J718, J720 và J721. Dòng sản phẩm này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip M3 3nm mạnh mẽ. Apple sẽ phát hành các phụ kiện bổ sung cho dòng máy tính bảng mới bao gồm bút chuyên dụng Apple Pencil mới và Bàn phím Magic mới. Cũng có suy đoán rằng, iPad Pro sẽ được hỗ trợ sạc không dây MagSafe. Apple đang chuyển camera phía trước sang hướng ngang. Phiên bản iPad Air (2024) sẽ được nâng cấp bộ xử lý từ M1 lên M2. Các máy tính bảng này cũng sẽ có camera phía trước hướng ngang.

Trong bối cảnh toàn ngành suy thoái, năm ngoái Apple đã không phát hành máy tính bảng mới lần đầu tiên kể từ khi tung ra chiếc iPad đầu tiên vào năm 2010. Apple hy vọng rằng nhu cầu mạnh mẽ sẽ được tạo ra cho các mẫu iPad mới trong năm nay.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...

Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).