Phim điện ảnh “Gia Tài Của Ngoại” tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng

0
0

 - Ra rạp tại Thái Lan vào ngày 4/4 vừa qua, tựa phim mới đến từ đế chế GDH Gia Tài Của Ngoại (tựa tiếng Anh: How To Make Millions Before Grandma Dies) đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng. Vào ngày 17/4 vừa qua, phim đã chính thức trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.  

 

Trên phương diện phòng vé, Gia Tài Của Ngoại mở màn với doanh thu 94.7 triệu baht (±65 tỷ đồng), vượt qua hàng loạt bom tấn quốc tế đình đám như Godzilla x Kong: Đế Chế Mới hay Quật Mộ Trùng Ma để vươn lên vị trí số 1 phòng vé. Thành tích này giúp Gia Tài Của Ngoại trở thành phim Thái có doanh thu mở màn cao nhất năm 2024 và cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh xứ Chùa Vàng.  

Sau 14 ngày công chiếu, Gia Tài Của Ngoại đã vượt mốc doanh thu 250 triệu baht (172.8 tỷ đồng), trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất Thái Lan năm nay và hướng tới cột mốc danh giá 300 triệu baht, củng cố vững chắc vị trí tác phẩm được lòng khán giả nhất năm nay với hiệu ứng truyền miệng mạnh mẽ.  

 

Songpol Wonkongdae, giám đốc kinh doanh quốc tế của GDH lý giải, sự thành công của bộ phim chủ yếu dựa vào tình cảm của khán giả dành cho một tác phẩm chủ đề gia đình được thực hiện chỉn chu: “Bộ phim đã tạo ra hiệu ứng đặc biệt để chinh phục khán giả ở mọi độ tuổi. Chúng tôi được biết đã có một khán giả nhí 10 tuổi cùng người ông ngoài 60 tuổi của mình đến rạp để thưởng thức bộ phim này.” 

Đặc biệt hơn, Gia Tài Của Ngoại cũng ra rạp trùng vào dịp Tết lớn nhất của người Thái - Tết Songkran kéo dài từ ngày 13 - 16/4 vừa qua. Trong dịp Tết đoàn viên vô cùng quan trọng với người Thái này, Gia Tài Của Ngoại đương nhiên trở thành một lựa chọn tuyệt vời, phù hợp cho mọi đối tượng khán giả tại rạp. Và thực tế đã chứng minh, Gia Tài Của Ngoại tiếp tục giữ vị trí số 1 phòng vé trong suốt giai đoạn này để vươn đến những kỷ lục mới.  

 

Đã bao lâu kể từ lần cuối cùng bạn ở bên bà của mình? Với chàng trai trẻ M (Putthipong Assaratanakul / Billkin), đó là khi anh chàng nghe tin bà của mình mắc bệnh ung thư. M quyết định trở về bên cạnh chăm sóc bà. Thế nhưng, mục đích ban đầu của anh chàng không phải vì muốn ở bên bà, mà vì mong muốn được thừa kế gia sản mà bà để lại. Trước khi không còn thời gian, M phải làm tất cả để trở thành “cháu cưng” của bà.  

Khai thác câu chuyện gia đình với những nhân vật gần gũi cùng câu chuyện dễ dàng bắt gặp ở rất nhiều mảnh đời, Gia Tài Của Ngoại chạm vào trái tim của khán giả với những giây phút lắng đọng, ấm áp của tình thương, tình thân. Một cậu cháu trai với “kế hoạch” đầy tham vọng, cùng người bà chẳng chút sợ hãi, bi lụy khi đứng trước bi kịch cuộc đời, họ dùng những tháng ngày ít ỏi còn lại để thấu hiểu, yêu thương, để rồi lưu luyến mãi tới những ngày tháng sau này.  

 

Đến từ nhà GDH - một trong những đơn vị sản xuất phim lớn và uy tín bậc nhất Thái Lan, cùng bàn tay đạo diễn của Pat Boonnitipat (Thiên Tài Bất Hảo, Tuổi Nổi Loạn), Gia Tài Của Ngoại thu hút sự chú ý của khán giả ngay khi dự án vừa được công bố. Tại Việt Nam, phim rất được khán giả trẻ chờ đợi nhờ vào sự xuất hiện của Billkin - diễn viên chính của series đình đám I Told Sunset About You trong vai cậu cháu trai M.  

Mới đây, nhà phát hành CJ CGV Việt Nam xác nhận phim dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 07.06 tới đây. Sau những thành tích rực rỡ tại quê nhà, Gia Tài Của Ngoại được kỳ vọng sẽ tạo nên những dấu mốc chói lọi mới cho điện ảnh xứ Chùa Vàng tại phòng vé Việt, và trên hết, mang đến cho khán giả Việt Nam những khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc bên cạnh người thân của mình.  

GIA TÀI CỦA NGOẠI - tựa Tiếng Anh: HOW TO MAKE MILLIONS BEFORE GRANDMA DIES - dự kiến khởi chiếu 07/06 sắp tới.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.