Những mẫu biệt thự 4 tầng đẹp, hiện đại, đẳng cấp được ưa chuộng nhất 2022

0
0

. Với thiết kế sang trọng, hiện đại được dựa trên những bản vẽ kỳ công, tỉ mỉ, biệt thự 4 tầng là mẫu nhà được ưa thích nhất hiện nay.

Thiết kế và thi công biệt thự đang trở thành xu hướng được yêu thích nhất vài năm trở lại đây. Bên cạnh những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng,..thì biệt thự 4 tầng được nhiều người ưa chuộng nhờ sự sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt là công năng sử dụng tiện nghi cho gia đình gồm nhiều thành viên hay các thế hệ cùng chung sống. 

Mẫu biệt thự 4 tầng có thiết kế quy mô, bề thế. Ngoài ra, mẫu nhà này còn toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại càng làm cho không gian sống thêm phần tiện nghi và đẳng cấp hơn. Các mẫu biệt thự 4 tầng ngày nay rất đa dạng về phong cách, kiểu dáng, gu xây dựng thiết kế của mỗi gia chủ. Mỗi phong cách lại có thiết kế đặc trưng khác biệt biệt như phong cách thiết kế biệt thự 4 tầng hiện đại, Tân cổ điển, cổ điển hay châu Âu,...  Với bề dày kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nhà ở, công trình, Vinavic đã khẳng định được vị thế đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói các công trình xây dựng tại Việt Nam.

Với đội ngũ gần 50 cán bộ bao gồm kiến trúc sư, kỹ sư, họa sĩ chất lượng đến từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước đặc biệt trong môi trường cọ xát thực tế, Vinavic đáp ứng đầy đủ nhu cầu xây dựng với nhiều phong cách thiết kế đa dạng như : Kiến trúc Cổ điển, Kiến trúc Tân cổ điển, Kiến trúc Hiện đại, Á đông hay truyền thống…Đối với lĩnh vực thiết kế biệt thự đặc biệt là biệt thự 4 tầng, Vinavic là đơn vị thiết kế và thi công hàng đầu hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách quan trọng.

Đối với Vinavic, sáng tạo là yếu tố tiên quyết đem lại thành công cho thương hiệu. Với phương châm “để lại những công trình vượt thời gian”, Vinavic mong muốn tạo ra những sản phẩm ấn tượng, bền, đẹp, trường tồn cùng thời gian mang đậm phong cách riêng của mỗi kiến trúc sư và phù hợp với cá tính của chủ đầu tư. Nhờ đó, các mẫu thiết kế biệt thự của Vinavic luôn có điểm nhấn mới lạ, khác biệt nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân. Thành lập từ năm 2014 tới nay, Vinavic đã thiết kế và xây dựng hơn 3000 nhà ở trong đó có hàng trăm mẫu biệt thự 4 tầng đẹp và đẳng cấp. Dưới đây là những mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng theo nhiều phong cách kiểu dáng được ưa chuộng nhất hiện nay do Vinavic lên ý tưởng thiết kế và thi công.

Thiết kế biệt thự 4 tầng phong cách hiện đại

Đây là mẫu biệt thự view biển Nha Trang hiện đại 4 tầng do Vinavic lên ý tưởng thiết kế và thi công vào năm 2021 cho gia chủ. Khác với phong cách hình khối quen thuộc, mẫu biệt thự 4 tầng hiện đại khiến nhiều người bị "mê hoặc"  bởi những đường nét uốn lượn mềm mại tựa như sóng biển kết hợp với việc bố trí cây xanh ở ban công khiến cho không gian sống trở nên hài hòa, lãng mạn và sang trọng như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

 

Đối với những gia chủ yêu thích mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng hình khối, đây là một trong những mẫu nhà đẹp có thiết kế rất sáng tạo và đẳng cấp của đội ngũ Vinavic. Vẫn sở hữu phong cách hình khối quen thuộc nhưng thiết kế của Vinavic sáng tạo hơn với những lát cắt xếp tầng, đường nét thể hiện sự tinh tế, công năng sử dụng được tối đa hóa cũng như sự tiện nghi đẳng cấp Ngoài ra, thiết kế 4 tầng 1 tum với 2 mặt tiền được thiết kế hiện đại, với các không gian xanh được kiến trúc sư khéo léo thiết kế tô điểm cho vẻ đẹp của căn nhà.

 

Biệt thự 4 tầng phong cách Tân cổ điển

Biệt thự 4 tầng phong cách tân cổ điển là xu hướng kiến trúc được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế tinh tế, sang trọng của kiến trúc cổ điển pha trộn hài hòa với sự sáng tạo, thanh thoát của phong cách hiện đại, biệt thự 4 tầng Tân cổ điển được nhiều khách hàng lựa chọn khi không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng mà còn thể hiện sự giàu có, địa vị và đẳng cấp của gia chủ.

 
 

Biệt thự 4 tầng phong cách cổ điển

Kiến trúc cổ điển là một trong những phong cách thiết kế biệt thự được yêu thích nhất của nhiều gia chủ ở Việt Nam. Những căn biệt thự 4 tầng đồ sộ mang phong cách cổ điển với vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ, sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết luôn cuốn hút khách hàng. Ở Vinavic, thiết kế biệt thự 4 tầng phong cách cổ điển là sở trường của các kiến trúc sư. Những thiết kế của Vinavic luôn toát ra phong cách độc đáo, tinh tế, sang trọng và hiện đại không trộn lẫn với bất cứ thương hiệu nào được nhiều gia chủ yêu thích và tin tưởng.

 
 

Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo những rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, sau đó rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.

Cảnh báo: Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

(VnMedia) - Khi truy cập vào trang web ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc...

Giá vàng đột ngột giảm sâu, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (1/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục giảm sâu tới hơn 41 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Chấm dứt nắng nóng diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An

(VnMedia) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay (1/5), khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An nắng nóng diện rộng chấm dứt; khu vực Hà Tĩnh-Quảng Trị nắng nóng dịu dần…

Thủ tướng: Khuyến khích các địa phưởng mở nút giao tận dụng lợi thế đường cao tốc

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải tạo thuận lợi, khuyến khích các địa phương quy hoạch, mở các nút giao phù hợp để tận dụng tối đa lợi thế của tuyến đường cao tốc, tạo không gian phát triển mới, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội….