Dễ dàng thanh toán hóa đơn qua VietQR trên ứng dụng VNPT Money

0
0

 - Với VietQR, người dùng VNPT Money có thể dễ dàng tới các điểm chạm Mobile Banking của các ngân hàng trong hệ thống một cách nhanh nhất, mà không cần nhập số tài khoản thủ công, giảm thiểu sai sót trong quá trình chuyển khoản.

Với mục tiêu đa dạng hóa dịch vụ và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cung cấp, đáp ứng nhu cầu thanh toán không tiền mặt tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp điện thoại, thanh toán cước di động, truyền hình, internet; điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, nạp phí VETC/ePass, bảo hiểm, đóng học phí… Đặc biệt, VNPT Money cung cấp đa dạng phương thức thanh toán qua ví điện tử, mobile money và tài khoản ngân hàng bất kỳ, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng theo nhu cầu của mình mọi nơi mọi lúc.

VNPT Money được sử dụng với các thao tác hết sức đơn giản, nhưng vô cùng an toàn và tiện lợi với tất cả người sử dụng và ngay cả người cao tuổi - là một trong những yếu tố góp phần đưa mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt mà Thủ tướng Chính phủ đặt ra sớm thành hiện thực.

Hiện hệ sinh thái tài chính số VNPT Money của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) có tính năng chuyển, nhận tiền bằng mã VietQR tới 36 ngân hàng trên hệ thống NAPAS. Đây là một dịch vụ hữu ích giúp tăng độ phủ thanh toán không chạm qua Mobile Money.

Theo đó, với VietQR, người dùng có thêm một phương thức giao dịch tài chính từ VNPT Money tới các điểm chạm Mobile Banking của các ngân hàng trong hệ thống một cách nhanh nhất mà không cần nhập số tài khoản thủ công, giảm thiểu sai sót trong quá trình chuyển khoản.

 

Không chỉ là một hệ sinh thái tiện lợi và an toàn, VNPT Money còn thường xuyên hỗ trợ các khách hàng bằng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như ưu đãi khi thanh toán dịch vụ viễn thông, thanh toán học phí…

Cụ thể, với chương trình Ưu đãi cực khủng - Quét bay Hóa đơn đang được áp dụng cho các khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money định danh thông tin theo quy định) và chưa từng thanh toán Hóa đơn viễn thông qua VNPT Money trong khoảng thời gian 03 tháng trước khi diễn ra chương trình, đồng thời, trong thời gian diễn ra CTKM, khách hàng thực hiện đăng nhập thành công qua VNPT Money. Mỗi khách hàng đủ điều kiện sẽ được nhận voucher 10% (tối đa 50.000đ/giao dịch).

Khách hàng có thể sử dụng voucher trên để hỗ trợ giảm trừ thanh toán khi thoả mãn đồng thời các điều kiện sau: Thanh toán giao dịch đầu tiên cho hóa đơn dịch vụ VNPT, tại các mục: mục Hóa đơn viễn thông và mục Đơn hàng VNPT; Thanh toán cho chính mình; Thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc nguồn tiền Mobile Money qua VNPT Money.

 

Hay chương trình “Quà tặng bạn mới - Lợi nhuận tới 6,8%” đang áp dụng đến hết ngày 30/04/2024 hoặc đến khi hết ngân sách chương trình, tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

Đối tượng áp dụng là khách hàng có tài khoản VNPT Money (Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money đã định danh theo quy định) thực hiện tích luỹ lần đầu tiên trên dịch vụ Siêu Tích Luỹ trong thời gian diễn ra chương trình.

Sau khi tích lũy lần đầu tiên thành công, khách hàng sẽ được nhận thưởng mỗi ngày kể từ ngày đầu tiên nhận được lợi nhuận của sản phẩm Siêu tích lũy đến ngày 01/04/2024 với giá trị tương ứng được tính như sau: Giá trị thưởng mỗi ngày = Giá trị Tiền gốc còn lại * X%/365 (X = 6,8 - Tỷ suất sinh lời hiện hành của sản phẩm Siêu Tích Luỹ).

Thời gian chi trả khuyến mại: Với khách hàng thực hiện đầu tư tích lũy lần đầu tiên trước 12:00:00 ngày T: Từ ngày T+1 đến ngày 01/05/2024; Với khách hàng thực hiện đầu tư tích lũy lần đầu tiên từ 12:00:00 trở đi của ngày T: Từ T+2 đến ngày 01/05/2024

Mỗi khách hàng được phép nhận tối đa 50.000đ từ chương trình này.

TH


Ý kiến bạn đọc


Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...

Giá vàng bất ngờ tăng mạnh sau 2 phiên giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (2/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ bật tăng tới gần 31 USD/ounce sau 2 phiên giảm sâu trước đó.

Tai nạn giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5

(VnMedia) - Trong 5 ngày nghỉ lễ (từ ngày 27/4-1/5/2024), toàn quốc xảy ra 347 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 138 người, bị thương 285 người. So với cùng kỳ nghỉ lễ năm 2023, TNGT đã giảm 9,16% số vụ, giảm 32,35% số người chết, giảm 1,38% số người bị thương.

Chính sách giáo dục có hiệu lực từ tháng 5 năm 2024

(VnMedia) - Quy chế thi KHKT; hướng dẫn vị trí việc làm lãnh đạo, chức danh nghề nghiệp chuyên ngành GDĐT trường ĐH... là chính sách GD có hiệu lực từ tháng 5/2024.

Lưu ý đối với thí sinh khi đăng ký dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(VnMedia) - Từ hôm nay (2/5), thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 chính thức. Thời gian đăng ký kéo dài đến 17 giờ ngày 10/5.