Galaxy S7 sẽ mang nhiều công nghệ tiên tiến

15:45, 15/12/2015
|

(VnMedia) - Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang xem xét áp dụng bộ quét võng mạc, cổng sạc thời lượng USB Type-C cho siêu phẩm smartphone sắp tới của hãng.

Samsung Electronics sẽ bổ sung thêm màn hình nhạy theo áp lực ấn và hai cổng sạc mới tốc độ cao cho dòng smartphone cao cấp thế hệ mới của hãng. Sản phẩm này được dự kiến ra mắt vào vào tháng 3 tới.

Ngoài ra, Samsung cũng xem xét bổ sung thêm bộ quét võng mạc cho một số phiên bản của Galaxy S7. Giống như thiết bị hàng đầu của năm nay, thiết bị smartphone mới sẽ cung cấp cùng với một phiên bản màn hình cong cao cấp, được gọi là Galaxy S7 Edge.

Galaxy S7 được cho là sẽ có tính năng sạc pin thế hệ mới và cổng kết nối thời thượng USB Type – C, cho phép sạc pin đầy chỉ trong chưa tới 30 phút. Loại cổng kết nối này đã được các nhiều nhà sản xuất smartphone, như LG, Huawei… áp dụng. Siêu phẩm Galaxy S7 cũng được cho là trang bị khe cắm thẻ nhớ.

Công nghệ quét võng mạc cũng được Samsung xem xét sử dụng cho một số phiên bản mới của điện thoại này. Đây là công nghệ đã được một số nhà sản xuất điện thoại trang bị cho smartphone của họ như ZTE (Trung Quốc). Galaxy S7 sẽ cải tiên camera để đối ưu hóa chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Hiện phát ngôn viên của Samsung từ chối bình luận về thông tin trên.

Các thiết bị mới sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào giữa tháng 3, sau khi ra mắt chính thức tại triển lãm MWC diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2 tới. Nếu so với thời điểm Galaxy S6 lên kệ trước đây – phải mất khoảng 6 tuần sau khi ra mắt mới bán ra thị trường thì Galaxy S7 sẽ phát hành sớm hơn hẳn.

Sự thành công của điện thoại mới sẽ là thử thách đầu tiên đối với Giám đốc mới của Samsung - DJ Koh, người mà Samsung vừa mới thăng chức với hy vọng, lãnh đạo mới có thể hồi sinh vận mệnh của hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới sau 2 năm có doanh số bán hàng đáng thất vọng.

 


Ý kiến bạn đọc