Khám phá tính năng hấp dẫn của đồng hồ thông minh KIDZON

06:51, 31/10/2016
|

(VnMedia) - Sản phẩm đặc biệt dành riêng cho trẻ em - đồng hồ thông minh KIDZON vừa được VinaPhone ra mắt thị trường nhằm giúp các bậc phụ huynh có thể luôn đồng hành mọi lúc mọi nơi với con em mình, nhờ tích hợp công nghệ định vị GPS, nghe gọi như điện thoại và nhiều tính năng hấp dẫn.

Nhiều tiện ích

Hướng tới đối tượng khách hàng là trẻ em lứa tuổi từ mẫu giáo đến hết cấp phổ thông, đồng hồ KIDZON có thiết kế khỏe khoắn, ngộ nghĩnh với 3 màu sắc gồm: hồng, xanh dương và xanh lá cây. Đặc biệt, chiếc đồng hồ còn có độ bền cao giúp các em có thể mang theo bên mình kể cả khi đi học và vui chơi. Máy trang bị nguồn pin 400mAh nên có thể sử dụng liên tục trong 3 ngày mới phải sạc pin.

Đồng hồ KIDZON được trang bị những chức năng hữu ích như: Gọi điện thoại 2 chiều; Gọi khẩn cấp SOS: đồng hồ sẽ tự động gọi lần lượt và gửi tin nhắn SMS đến các số máy đăng ký SOS đồng thời cảnh báo tới ứng dụng để thông báo tình trạng khẩn cấp.

Sử dụng KIDZON, bé cũng có thể gửi và nhận tin nhắn thoại, tin nhắn văn bản từ đồng hồ đến điện thoại và ngược lại. Đồng hồ cũng được trang bị tính năng xác định vị trí, theo dõi vị trí đồng hồ trên bản đồ vệ tinh; Thiết lập vùng an toàn cho trẻ và cảnh báo khi trẻ ra khỏi vùng an toàn Cảnh báo khi đồng hồ bị tháo. Đặc biệt, khi bé sử dụng đồng hồ, bố mẹ cũng có thể theo dõi sức khỏe của con mình bao gồm tình trạng vận động, giấc ngủ.

Định vị không giới hạn

Một trong những tính năng đặc biệt hấp dẫn của đồng hồ KIDZON đó là sử dụng công nghệ GPS và 2G có khả năng nghe gọi 2 chiều. Với khả năng định vị, các bậc phụ huynh có thể theo dõi vị trí theo thời gian thực và độ an toàn cho trẻ em ở bất cứ đâu trên phạm vi toàn quốc. Đồng thời, các bậc phụ huynh có thể thiết lập vùng an toàn và cảnh báo khi đồng hồ ra khỏi vùng an toàn. Điều này sẽ giúp các bậc phụ huynh cảm thấy yên tâm hơn khi luôn biết được con em mình an toàn mọi lúc mọi nơi.

Trong khi đó, khi trẻ sử dụng thiết bị này có thể chủ động liên lạc với phụ huynh khi cần thiết, chẳng hạn chủ động gọi hoặc nhắn tin cho cha mẹ để tiện cho việc đưa đón, thay đổi lịch học… Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức đưa đón của phụ huynh. Đặc biệt hơn, thông qua chiếc đồng hồ này, các bậc phụ huynh có thể theo dõi các hoạt động, đánh giá tình trạng vận động, sức khỏe của trẻ để có thể có các chăm sóc kịp thời.

Để sử dụng, khách hàng chỉ cần mua đồng hồ KIDZON kèm micro SIM và đăng ký gói cước riêng cho KIDZON của Vinaphone. Các bậc phụ huynh chỉ cần tải phần mềm quản lý “Kidzon Watch” từ kho Apple Store hoặc Google Play về máy smartphone. Phần mềm này tương thích với các phiên bản Android 4.0 trở lên hoặc iOS phiên bản 7.0 trở lên.

Nhiều gói cước hấp dẫn

VinaPhone cung cấp kèm theo đồng hồ KIDZON ba gói cước mang tên KIDZON 1, 2, 3 (thời hạn sử dụng các gói cước là 30 ngày).

Với Kidzon1, giá bán là 25.000đ có 250 phút gọi nội mạng + 250 SMS nội mạng + 300MB MB

Lựa chọn Kidzon2, với giá bán là 55.000đ người dùng sẽ có có 250 phút gọi nội mạng + 250 SMS nội mạng + gói MAX.

Gói Kidzon3 có giá bán là 75.000đ có 250 phút gọi nội mạng + 30 phút ngoại mạng + 250 SMS nội mạng + 30 SMS ngoại mạng và gói MAX.

Giá bán trọn gói sản phẩm và gói cước kèm theo: Giá đồng hồ KIDZON bán kèm các gói cước là (1.299.000đ) + cước hòa mạng (50.000đ) + giá gói cước tương ứng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các gói cước KIDZON, khách hàng có thể truy cập trang http://kidzonwatch.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 9191/1080/04.38700700.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc