iPhone 7 khắc hình Donald Trump mạ vàng giá 3.500 USD

17:13, 11/11/2016
|

(VnMedia) - Vừa mới đắc cử chức vụ Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, ngay lập tức ông Donald Trump đã trở thành nguồn cảm hứng để công ty chuyên chế tác điện thoại cao cấp - Caviar cho ra mắt phiên bản iPhone 7 khắc hình ông, mạ vàng và có giá bán 3.500 USD.

Trước đây, Caviar là công ty của Nga và Ý, được biết đến khi cho ra mắt phiên bản Putin iPhone khắc họa hình ảnh vị Tổng thống nhiều quyền năng Vladimir Putin của Nga và mặc dù có giá 3.225 USD, nhưng chiếc smartphone này vẫn bán chạy như “tôm tươi”.

Và mới đây, dựa hơi theo cuộc bầu của Tổng thống của Mỹ, Caviar đã lại lên kế hoạch cho ra mắt phiên bản Trump iPhone. Đối với những người ủng hộ ông Trump, đây là một ý tưởng tuyệt vời. Liệu chiếc smartphone này có hút được khách đặt mua hay không khi mà việc tỷ phú Donald Trump - một nhân vật có tính cách, đời sống, thậm chí là đường lối chính trị gây tranh cãi này vừa đắc cử tổng thống Mỹ. Hiện tại ở Mỹ làn sóng biểu tình phản đối ông Trump vẫn đang diễn ra ở khắp các Bang thuộc miền Nam, thậm chí nhiều người dân Mỹ còn có ý định chuyển sang Canada, Mexico… để sinh sống.

Chiếc Trump iPhone được thiết kế dựa trên nguyên bản của chiếc iPhone 7 với ba biến thể 32GB, 128GB và 256GB. Giá của chiếc iPhone khắc hình ông Trump có giá từ 3.000 - 3.500 USD (trên 80 triệu đồng), tùy vào từng cấu hình dung lượng.

Rõ ràng là cấu hình bên trong của Trump iPhone vẫn là chiếc iPhone 7, nhưng được phủ 1 lớp mạ vàng và khắc thêm hình ông Donald Trump ở mặt sau cùng với câu nói của ông này: “Make America Great Again” (Đưa nước Mỹ trở lại vị trí cường quốc).

Theo Caviar, chiếc Trump iPhone được xem là niềm hy vọng cho sự tái thiết lập quan hệ Nga và Hoa Kỳ. Nga hy vọng khi ông Donald Trump lên là tổng thống, mối quan hệ giữa hai cường quốc sẽ được sưởi ấm trở lại.

Những chiếc iPhone đắt đỏ của Caviar ngoài việc sử dụng các chất liệu sang trọng còn được chế tác lại hoàn toàn bằng thủ công bởi các thợ lành nghề của công ty.

 

Hoàng Thanh (theo Smedia)


Ý kiến bạn đọc