Western Digital My Passport và My Book 2016: Táo bạo với diện mạo mới!

22:11, 31/12/2016
|

(VnMedia) - Năm 2016 là giai đoạn thành công Western Digital (WD) với sự ra mắt của hàng loạt siêu phẩm lưu trữ, một trong số đó chính là dòng sản phẩm WD My Passport và My Book phiên bản 2016.

So với thế hệ trước đây, dòng ổ cứng chủ chốt của WD đã thay đổi diện mạo hoàn toàn. Thực tế, trong kỷ nguyên cách mạng kỹ thuật số, việc cá nhân hóa và tái thiết kế mẫu mã là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Là sản phẩm lưu trữ dữ liệu, các dòng ổ cứng của Western Digital là “giao điểm” của đời sống vật chất là thế giới kỹ thuật số. Và thiết kế hoàn toàn mới của My Passport chính là một biểu tượng thể hiện rõ đặc điểm này.

Chia sẻ về thiết kế mới của My Pappsort và My Book, ông Yves Béhar – nhà sáng lập kiêm thiết kế trưởng của Fuseproject (đối tác thiết kế của Western Digital) cho biết: “Nửa dưới của ổ cứng đại diện cho đời sống vật chất thường thấy – góc cạnh, phong phú với nhiều họa tiết năng động chìm nổi. Còn nửa trên lại thể hiện cho thế giới kỹ thuật số – tối giản, tinh tế và không cầu kỳ. Đường ‘biên giới’ giữa hai thế giới này chính là định vị thương hiệu của WD”.

Tương tự như ngôn ngữ thiết kế mới, màu sắc của ổ cứng cũng là một tuyên bố táo bạo của thương hiệu WD với toàn thể người tiêu dùng. Các tông màu được lựa chọn đều có tính cá nhân hóa cao: từ đen, trắng, xanh, tới đỏ, cam và vàng. Đây cũng là một yếu tố hoàn toàn tương phản với thị trường ổ cứng lưu trữ hiện nay, giúp ổ cứng WD nổi bật và bắt mắt ngay từ trên kệ. Thiết kế độc đáo cùng các phiên bản màu sắc rực rỡ nhưng không kém phần tinh tế chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của kha khá tín đồ công nghệ, đồng thời mang lại cơ hội thể hiện tính cách bản thân cho chính người sử dụng.

Cùng với chất lượng đặc thù của sản phẩm WD, My Passport và My Book phiên bản 2016 tiếp tục được bổ sung các tính năng hiện đại liên tục được cập nhật - từ khả năng sao lưu tự động, công nghệ mã hóa bảo mật, tới tốc độ truyền tải tối ưu...

Theo khảo sát của VnMedia hiện nay tại thị trường Việt Nam, WD My Passport 2016 đang được bán với mức giá bán lẻ từ 1.890.000 VND, và WD My Book có mức giá khởi điểm từ 3.350.000 VND.


Ý kiến bạn đọc