19h30 tối nay danh hài Xuân Bắc giao lưu trực tuyến trên Fanpage Facebook Vinaphone

19:17, 23/01/2017
|

(VnMedia) - Không phải đợi đến ngày 30 tháng Chạp, người hâm mộ sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu sớm với "Nam Tào" Xuân Bắc ngay trên Fanpage Facebook của VinaPhone. Vào lúc 19h30 ngày hôm nay 23/1, MC của "Đuổi hình bắt chữ" sẽ chia sẻ trực tuyến (livestream) cùng người hâm mộ về những câu chuyện hài hước xung quanh chủ đề "Năm Gà bới chuyện nhân gian" với nhiều sự kiện nóng trong năm vừa qua.

 

Ngoài ra, với những khán giả theo dõi chương trình livestream trên fanpage Facebook của Vinaphone cũng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị từ nhà mạng Vinaphone.

Cụ thể, các sim số đẹp "song phát đạt lộc" (đầu số 0886) sẽ thay cho những lời chúc tài lộc và lì xì may mắn của nhà mạng đến tất cả khách hàng.

Trong buổi giao lưu trực tuyến còn có phần quay thưởng chương trình "Tết phú quý" do chính nghệ sĩ Xuân Bắc thực hiện. Theo đó, danh hài sẽ cùng VinaPhone tìm ra chủ nhân đầu tiên của giải đặc biệt là một ôtô Mazda 3 cũng như chủ nhân tiếp theo của giải ngày một xe máy Liberty ABS.

"Tết phú quý" là chương trình khuyến mãi lớn nhất của VinaPhone dịp Tết Đinh Dậu, kéo dài đến hết ngày 13/3. Trong chương trình này, các thuê bao trả trước nạp thẻ từ 100.000 đồng; thuê bao hòa mạng trả sau mới hoặc hòa mạng trả trước và nạp thẻ từ 50.000 đồng; khách hàng lắp đặt mới các dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV, điện thoại cố định đều nhận được mã dự thưởng. Chương trình quay thưởng mỗi ngày cho giải xe máy Liberty ABS và giải đặc biệt sau mỗi 2 tuần cho ôtô Mazda 3.

Mời bạn đọc đón xem chương trình tại địa chỉ: http://facebook.com/vinaphonefan
 

H.A


Ý kiến bạn đọc