Tặng 12 tháng sử dụng dịch vụ bảo mật F- SECURE cho tất cả thuê bao FiberVNN tại Hà Nội

10:02, 06/09/2017
|

(VnMedia) - Từ nay đến hết ngày 15/11/2017, các khách hàng đăng ký mới hoặc đang sử dụng dịch vụ Internet FiberVNN của VNPT tại Hà Nội sẽ được tặng miễn phí 12 tháng sử dụng dịch vụ bảo mật Internet F- SECURE. Đây thật sự là một tin vui đối với những người sống công nghệ, làm công nghệ và cả giao tiếp thường xuyên qua công nghệ.

Theo đó, các khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet FiberVNN đến hết 15/11/2017 sẽ được nhân viên VNPT hỗ trợ cài đặt, sử dụng miễn phí dịch vụ F- SECURE ngay khi lắp đặt dịch vụ. Các khách hàng đang sử dụng có thể gọi điện đến tổng đài 024 800126 hoặc 024 8700700 để được hướng dẫn và hỗ trợ chi tiết.

Đây thật sự là một tin vui đối với những người sống công nghệ, làm công nghệ và cả giao tiếp thường xuyên qua công nghệ.
Đây thật sự là một tin vui đối với những người sống công nghệ, làm công nghệ và cả giao tiếp thường xuyên qua công nghệ.

F-SECURE là một trong trong 10 phần mềm bảo mật tốt nhất hiện nay trên thế giới. F-SECURE có các tính năng chính như: Diệt virus, Spyware, ransomware; Bảo vệ trẻ em khỏi những trang web, nội dung không lành mạnh; Quản lý thời gian sử dụng thiết bị phù hợp với trẻ. Đặc biệt, dịch vụ bảo mật này còn hữu hiệu với những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến và giao dịch trực tuyến. Thông thường, dịch vụ F- SECURE được bán cùng dịch vụ băng rộng của VNPT (Fiber VNN/Mega VNN), áp dụng cho thuê bao băng rộng đang hoạt động hoặc hòa mạng mới. Cước dịch vụ F-SECURE được tính vào hoá đơn cước dịch vụ băng rộng và thanh toán cùng kỳ cước với dịch vụ băng rộng. F- SECURE có giá khá ưu đãi và hợp lý, khách hàng chỉ phải trả 15.000 đồng/thiết bị và 60.000 đồng/5 thiết bị/tháng cho cả người dùng máy tính lẫn smartphone.

Như vậy, với chương trình này, mỗi khách hàng FiberVNN của VNPT tại Hà Nội có thể tiết kiệm được đến 180.000 đồng. Ngoài giá trị vật chất, chương trình còn giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn mỗi lần online. Và đây là những giá trị tinh thần không thể đo đếm được.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 024.800126.

Lê Hường


Ý kiến bạn đọc