Bất ngờ từ "Hành trình vì tiện ích cuộc sống"

07:07, 04/08/2012
|

(VnMedia) - Rời Quảng Trị, Quảng Ngãi, đoàn “roadshow VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” vừa đến với người dân Tam Kỳ, Quảng Nam. Khách hàng nơi đây sẽ có cơ hội dùng thử miễn phí dịch vụ VNPT.

Hành trình mang thông điệp hướng tới một cuộc sống chất lượng cao hơn cho người dân Việt, giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ mới nhất, tiện ích nhất của VNPT một cách trực quan. Như kế hoạch, đoàn roadshow cùng với siêu xe VNPT diễu hành ra các tuyến phố tại thành phố Tam Kỳ và huyện Điện Bàn, và đã thu hút được sự quan tâm của rất đông người dân nơi đây.

Tại đây, road show “VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” tiếp tục tạo cơ hội để người dân địa phương có cơ hội trải nghiệm một cách trực quan và miễn phí các dịch vụ/sản phẩm của VNPT, khách hàng sẽ được tư vấn các dịch vụ như hoà mạng Vinaphone chỉ với 20 ngàn đồng, mua USB 3G truy cập internet không giới hạn, gói cước TalkEZ dành cho học sinh, sinh viên; hát karaoke, xem truyền hình trên điện thoại di động, gọi điện thoại miễn phí với Fone 1718…

Cùng với các chương trình hấp dẫn, người dân còn được dùng thử các tiện ích, dịch vụ bên trong siêu xe. Siêu xe được trang bị hệ thống gồm gần 20 laptop cấu hình cao, có tính ứng dụng, tương tác để người tham gia có thể trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ của VNPT như: dịch vụ 3G (Vinaphone, Mobifone), MegaVNN, MyTV và các dịch vụ giá trị gia tăng khác.

Bên cạnh đó, VNPT cũng trao 10 suất học bổng khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt”  cho các em học sinh vượt khó học giỏi ở Điện Bàn và Tam Kỳ,  mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại hoạt động của roadshow VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống tại Quảng Nam:

Ảnh minh họa

Đoàn roadshow đi qua các tuyến phố tại thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam.

Ảnh minh họa

Thu hút khá đông người dân Quảng Nam.

Ảnh minh họa

Các bạn trẻ thích thú tham gia các trò chơi tìm hiểu dịch vụ có thưởng.

Ảnh minh họa

 Các PG giới thiệu các dịch vụ, tiện ích mới nhất của VNPT cho khách hàng.

Ảnh minh họa

 Mọi người có thể tìm hiểu dịch vụ cụ thể tại từng quầy trưng bày tại đêm roadshow.

Ảnh minh họa

 Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ băng rộng của VNPT ngay trên siêu xe.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc