Sắp có đối thủ Galaxy Note 2 “cực khủng”, giá rẻ

06:49, 24/12/2012
|

(VnMedia) - Huawei đang chuẩn bị giới thiệu “siêu phẩm” Ascend Mate tại triển lãm CES 2013. Smartphone này có cấu hình “cực khủng”, màn hình tới 6,1-inch và cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 2.

Các thông tin chi tiết của thiết bị này đã được một số Giám đốc điều hành của công ty tiết lộ. Mới đây, Chủ tịch phụ trách thiết bị của Huawei- Richard Yu đã trình diễn thiết bị này trước những người hâm một tại gian hàng của Huawei tại Quảng Châu.

Ảnh minh họa

Thiết bị 6,1-inch này có tên gọi Huawei Ascent Mate. Chúng sẽ trang bị bộ xử lý HiSilicon K3V3 lõi tứ với tốc độ xung nhịp lên tới 1,8GHz, màn hình độ nét cao 1080p với mật độ điểm ảnh là 361ppi, nguồn pin 4000mAh và dày 9,9mm. Richard Yu chia sẻ rằng, màn hình của thiết bị là loại LTPS, công nghệ polysilicon nhiệt độ thấp (LTPS) cho hình ảnh sắc nét.

Với màn hình cỡ lớn siêu nét và cấu hình lõi tứ mạnh mẽ, sản phẩm được xem như là đối thủ cạnh tranh xứng tầm với Galaxy Note 2 của Samsung và các thiết bị màn hình cỡ lớn khác. Trên thực tế, màn hình 6,1-inch của thiết bị này còn lớn hơn cả các Phablet của Samsung.

Trước đó, Yu cũng đã tiết lộ các thông số kỹ thuật của sản phẩm này trên mạng xã hội Trung Quốc - Sina Weibo. Ông cũng lưu ý rằng, các thông số kỹ thuật này có thể sẽ khác so với thiết bị thực tế. Thiết bị có giá khoảng 480USD.

Huawei dự kiến sẽ công bố smartphone  Huawei Ascend Mate tại triển lãm CES diễn ra vào tháng Giêng năm tới.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc