Lễ trao giải Nhân tài Đất Việt 2013 đã sẵn sàng

13:05, 20/11/2013
|

(VnMedia) - 9 giờ sáng nay (20/11) lễ tổng duyệt cho đêm trao giải Nhân tài Đất Việt 2013 đã được thực hiện tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất.

Khởi xướng từ năm 2005, đến nay, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã phát hiện và tôn vinh rất nhiều tài năng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực CNTT-TT; khẳng định uy tín và là địa chỉ kết nối đông đảo bạn trẻ yêu thích CNTT, luôn khát khao sáng tạo, say mê nghiên cứu khoa học và tham vọng chinh phục các đỉnh cao công nghệ.

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã mở rộng sang lĩnh vực Khoa học tự nhiên và lĩnh vực Y dược để tôn vinh các nhà khoa học và các Giáo sư, bác sỹ đã có những thành tích xuất sắc trong từng lĩnh vực. Thực tế là các sản phẩm và các công trình nghiên cứu Khoa học nhận Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong cuộc sống, nhiều sản phẩm khẳng định được uy tín trong nước và quốc tế.

Mỗi năm, Giải thưởng này ngày càng thu hút số lượng tác giả, sản phẩm và các công trình nghiên cứu khoa học tham gia đông đảo và nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và toàn xã hội.

Năm nay Giải thưởng mở rộng thêm cả lĩnh vực môi trường và sản phẩm ứng dụng trên di động và đã có hơn 200 sản phẩm dự thi. Vượt qua hơn 200 sản phẩm dự thi, 18 nhóm sản phẩm đã vinh dự lọt vào Chung khảo NTĐV 2013. Các tác giả của 18 sản phẩm lọt vào Chung khảo đã có mặt từ rất sớm tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô để tham gia lễ tổng duyệt cho Lễ trao giải diễn ra vào tối nay (20/11).

Dưới đây là những hình ảnh phóng viên báo điện tử VnMedia ghi nhận được tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô về công tác chuẩn bị cho Lễ trao giải.


Ảnh minh họa
Ngay cửa vào phòng Hội nghị của Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô
cũng được treo băng rôn, áp phích Lễ trao giải NTĐV 2013.
Ảnh minh họa
Đại diện Ban Tổ chức tham gia Lễ tổng duyệt.
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Các nhân viên Đài truyền hình VTV cũng khẩn trương kiểm tra lần cuối
âm thanh, ánh sáng phục vụ cho lễ trao Giải NTĐV 2013.
Ảnh minh họa
MC tập dượt cho buổi Lễ.
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Các tiết mục văn nghệ cũng được tập dượt kỹ càng từ vị trí đứng, di chuyển
đến sự phối hợp với ánh sáng sân khấu.  
Ảnh minh họa
Cách nhận, vị trí đặt...lẵng hoa của lãnh đạo Đảng, nhà nước gửi tặng giải thưởng
cũng được tập duyệt.
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Thí sinh được hướng dẫn lên sân khấu nhận giải và đứng đúng vị trí.


Lễ trao giải Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2013 sẽ được tổ chức tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô, 91 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài THVN vào 20h30 phút hôm nay, 20/11/2013 và được truyền hình trực tuyến trên Báo Điện tử VnMedia (http://vnmedia.vn).
  
Thông tin chi tiết về Giải thưởng được đăng tải đầy đủ trên website chính thức của Giải thưởng (
http://nhantaidatviet.vnmedia.vn), http://nhantaidatviet.vnpt.vn hoặc trên Báo Điện tử VnMedia (http://vnmedia.vn).


Tuệ Minh - (Ảnh Đức Huy)

Ý kiến bạn đọc