Những gói cước MegaVNN đáng dùng nhất hiện nay

07:06, 27/02/2014
|

(VnMedia) - Dùng MegaVNN khách hàng sẽ được truy cập Internet tốc độ cao với đa dạng các gói cước linh hoạt dễ lựa chọn tuỳ nhu cầu sử dụng của mình…

 

Hiện giờ, trên địa bàn thành phó Hà Nội, VNPT Hà Nội đang cung cấp nhiều gói cước dịch vụ đa dạng, giúp khách hàng có thể truy nhập Internet với tốc độ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như số tiền mà bản thân có thể chi trả.

 

Hiện tại MegaVNN có các gói cước sau: Mega Basic, Mega Basic+, Mega Easy+, Mega Family+, Mega Maxi, Mega Pro. Trong đó gói cước rẻ nhất là Mega Basic với giá cước cực “mềm”: 130.000đ/tháng (tốc độ truy cập là 3.072Kbps/512Kbps) dành riêng cho khách hàng ở khu vực ngoại thành.


 Ảnh minh họa

Ngoài ra, với các khách hàng hay đọc báo, lướt web, check mail, xem phim… có thể đăng ký gói Mega Basic+. Gói cước này vừa được VNPT Hà Nội tăng tốc độ từ 3.072Kbps/512Kbps lên thành 4.096Kbps/512Kbps với giá cước không thay đổi 180.000đ/tháng/thuê bao.

 

Cùng với nhóm khách hàng cá nhân, VNPT Hà Nội vừa triển khai gói cước MegaOffice dành riêng cho các tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với số tiền 350 ngàn đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ truy cập Internet tiện ích…

 

Cụ thể, các thuê bao được sở hữu đường MegaVNN có tốc độ truy nhập Internet tối đa lên tới 7168 Kbps/ 640 Kbps. Như vậy, ngoàicác gói có tốc độ cao như MegaMaxi; MegaPro hiện đang được cung cấp, khách hàng có thêm một lựa chọn nữa để đăng ký gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

 

MegaOffice được cung cấp trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Các quy định về cước tạm ngưng/ khôi phục, cước thuê bao ngắn ngày… và các loại cước khác liên quan đến thuê bao MegaVNN đăng ký gói cước MegaOffice mới đều được thực hiện theo như quy định cước hiện hành đối với dịch vụ MegaVNN.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc