Motorola: Ra mắt smartphone bình dân sặc sỡ giá mềm

17:50, 13/05/2014
|

(VnMedia) - Tại một sự kiện chuyên ngành diễn ra đồng thời tại London và Delhi ngày hôm nay (13/5), điện thoại bình dân Motorola Moto E đã chính thức được trình làng, với giá 117USD (hơn 2 triệu đồng).

Những thông tin về Moto E đã rò rỉ cách đây vài ngày và những gì Motorola cung cấp ngày hôm nay không có quá nhiều ngạc nhiên cho giới công nghệ.

Sản phẩm sở hữu màn hình chống xước cỡ 4,3-inch với lớp kính Gorilla Glass 3 bảo vệ chắc chắn. Màn hình của máy có độ phân giải qHD, cho mật độ ở mức trung bình 256ppi. Motorola cho biết, sản phẩm cũng có khả năng chống chịu nước tốt.

Ảnh minh họa


Về sức mạnh phần cứng bên trong, máy trang bị bộ xử lý Moto E lõi đôi tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ trong 1GB và bộ nhớ trong 4GB nhưng chỉ có 2,21GB dung lượng để người dùng sử dụng. Tuy nhiên, nếu muốn người dùng vẫn có thể tăng thêm dung lượng lưu trữ tối đa 32GB nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat.

Về kết nối, sản phẩm hỗ trợ kết nối 3G, Wi-Fi 802.11n, Bluetooth, GPS và đài FM. Máy có cả phiên bản 2 SIM. Ở mặt sau, Moto E tích hợp camera 5MP và nguồn pin 1.980mAh. Motorola cho biết, với nguồn pin này, điện thoại có thể hoạt động chọn ngày mới phải sạc pin. Smartphone có kích cỡ 124,8 x 64,8 x 12,3mm và nặng 140g.

Cũng trong ngày hôm nay (13/5), sản phẩm sẽ ra mắt đồng thời tại Ấn Độ, Anh, Brazil, Mexico, Tây Ban Nha và Canada. Motorola đã hợp tác với cửa hàng trực tuyến Flipkart để phân phối sản phẩm này với giá 117USD (hơn 2 triệu đồng).

Ảnh minh họa
Các tùy chọn màu sắc của Motorola Moto E.


Sản phẩm hiện có các màu đen, ngọc lam và vàng chanh để người dùng lựa chọn. Ngoài ra, Motorola còn cung cấp thêm 3 vỏ màu khác để người dùng tùy biến theo sở thích cá nhân của họ.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc