Me Corp đạt 33 triệu người dùng ứng dụng di động

14:02, 01/08/2015
|

(VnMedia) - Me Corp được xem là một trong số những doanh nghiệp hàng đầu trong thị phần nội dung số trên nền tảng di động khi số người dùng chạm mốc 33 triệu.

Các lĩnh vực kinh doanh của Me Corp tập trung vào phân phối và phát hành game; thiết kế và sản xuất game; xây dựng cổng thanh toán dịch vụ trên thiết bị di động. Những tựa game thành công của Me Corp được biết đến hiện nay có thể kể đến như Mộng Giang Hồ, Eden, Thiên Thần Truyện… Ngoài ra, công ty còn phát triển thành công MOBO, nền tảng phân phối và phát hành game tích hợp mạng xã hội di động đầu tiên của Việt Nam.

  Ảnh minh họa
Gian hàng của ME Corp tại ChinaJoy


Từ ngày 30/7 - 02/8/2015, lần đầu tiên, Me Corp sẽ góp mặt trong sự kiện game lớn nhất Châu Á mang tên ChinaJoy diễn ra tại Thượng Hải. Tại đây, Me Corp sẽ tham gia trưng bày, quảng bá thương hiệu cũng như những sản phẩm chủ lực của mình như game Mộng Giang Hồ, Age of Warriors, nền tảng MOBO đến các đối tác quốc tế. Động thái này được xem là bệ phóng rất tốt cho Me Corp trong vấn đề tiếp cận, hội nhập và hợp tác cùng các tập đoàn CNTT hàng đầu Thế giới trong lĩnh vực giải trí điện tử.

Tín hiệu vui trong Triển lãm ChinaJoy 2015 tại Thượng Hải lần này là sự góp mặt của 05 doanh nghiệp Việt Nam tham gia trưng bày và quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến với các đối tác. Các doanh nghiệp tham gia đều coi sự kiện ChinaJoy là bước tiến quan trọng trong việc hội nhập và mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình lên phạm vi toàn cầu, từ đó là cơ sở cho sự phát triển của công ty nói riêng và của toàn ngành CNTT tại Việt Nam nói chung.


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc