Lotte tìm lãnh đạo trẻ người Việt

11:59, 19/10/2016
|

(VnMedia) - Ngày 18/10, Lotte đã bắt đầu khởi động chương trình tuyển dụng nhân sự 2016 tại Việt Nam với mục đích tuyển chọn và xây dựng lực lượng lãnh đạo nòng cốt là người bản xứ am hiểu thị trường trong nước.

Chương trình tuyển dụng lần này sẽ được tiến hành với sự tham gia của 2 công ty thành viên ở Hà Nội là Lotte Department Store, Lotte Center Hanoi và Lotte Mart ở TP. Hồ Chí Minh.

Buổi hội thảo vừa được tổ chức tại  ĐH Ngoại thương
Buổi hội thảo vừa được tổ chức tại ĐH Ngoại thương

Để trở thành nhân viên chính thức của tập đoàn, các ứng viên sẽ phải trải qua quy trình tuyển dụng bao gồm: Nộp hồ sơ ứng tuyển -> Vòng hồ sơ -> Vòng phỏng vấn -> Thực tập (trong 4 tuần) -> Nhân viên chính thức. Các ứng viên có thể nộp hồ sơ thông qua trang web: http://lotterecruit.saramin.co.kr

Đối với chương trình tuyển dụng này, Lotte cho biết sẽ tuyển chọn các bạn vừa ra trường có bằng tốt nghiệp cử nhân trở lên, những người có tố chất tốt để đào tạo các bạn phát triển trên mọi mặt chứ không chỉ cho một vị trí. Trong quá trình đào tạo, Lotte sẽ nhìn ra những mặt mạnh của các bạn và cho các bạn vào làm tại các vị trí ương ứng để phát triển những điểm mạnh đó.

Sinh viên ĐH Ngoại Thương đặt câu hỏi cho đại diện Lotte
Sinh viên ĐH Ngoại Thương đặt câu hỏi cho đại diện Lotte

Về yêu cầu đối với trình độ ngoại ngữ, đại diện Lotte cho biết tiếng anh sẽ là yêu cầu chính, các ngoại ngữ khác như tiếng Hàn, tiếng Nhật…sẽ là điểm cộng cho các bạn trong quá trình tuyển dụng. Các ứng viên trúng tuyển chính thức dự kiến sẽ bắt đầu đi làm trong tháng 02/2017. 

Ông Baek Woon Jae, Tổng giám đốc Lotte Coralis Việt Nam cho biết: “Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của tập đoàn khi đầu tư ra các nước trên thế giới chính là nhờ vào sự tài năng, kiến thức của chính người bản địa, của các thế hệ trẻ ở đây. Hi vọng hội thảo sẽ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ về Lotte đồng thời mang đến cho các bạn những cơ hội nghề nghiệp cùng những kỹ năng giúp ích cho các bạn trong tương lai”.
 
Tập đoàn Lotte dự kiến tổ chức hội thảo tuyển dụng tại 11 trường đại học. Tham dự hội thảo tuyển dụng, các bạn sinh viên được nghe giới thiệu cụ thể hơn về công ty và chương trình tuyển dụng của tập đoàn, đồng thời có cơ hội đặt câu hỏi và được giải đáp thắc mắc từ các cán bộ quản lý của Lotte. Tại Hà Nội, buổi hội thảo được tổ chức tại 4 trường đại học lớn là ĐH Ngoại thương, ĐH Quốc gia, ĐH Hà Nội ngày 18/10 và ĐH Thăng Long.
 
Phượng Nguyễn
 

Ý kiến bạn đọc