Giây phút kinh hãi khi du khách bị tê giác tấn công!

13:09, 24/06/2016
|

(VnMedia) - Trong lúc canh chụp ảnh tê giác tại công viên quốc gia Kruger, Nam Phi, 2 du khách nam được một phen hoảng hồn khi con vật nặng cả tấn lao hết tốc lực về phía mình vì bị chọc giận.

 

 

Nam Phi đang trở thành nơi du lịch hút khách nhờ vào những thảo nguyên bạt ngàn cùng nhiều loài muông thú và hệ sinh thái cực kỳ đa dạng. Hàng năm, vườn quốc gia Kruger, Khu dự trữ Mala Mala cũng như khu Sinh quyển Waterberg đón hàng trăm nghìn lượt khách.

Mới đây, một nhóm du khách sau khi tới thăm vườn quốc gia Kruger để được tận mắt theo dõi những loài động vật quý hiếm như tê giác trắng, sư tử, hươu cao cổ… đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại việc họ bị một con tê giác bất ngờ tấn công, để mọi người có thể rút kinh nghiệm khi thăm thú nơi đây.

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông di chuyển trên chiếc xe len lỏi trên thảo nguyên. Họ dừng xe, hạ cửa kính để chụp ảnh con tê giác mà không hề hay biết con vật này dường như sẵn sàng tấn công những “vị khách không mời mà tới” lãnh thổ của nó.

Con tê giác bất ngờ lao hết tốc lực về phía chiếc xe. Người cầm máy ảnh không nghĩ đó là tình huống nguy hiểm nên vẫn hồn nhiên chụp ảnh cho tới khi người bạn đồng hành hoảng hốt thét gọi người này lùi lại.

Cả hai vội nhảy sang hàng ghế bên cạnh để tránh cú húc rất mạnh của con tê giác. Chiếc xe nghiêng ngả sau đòn tấn công cùng tiếng thở giận dữ của con vật. 2 người này sau đó phải vội vàng rời khỏi khu vực này.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc