Hy hữu trả 1,3 triệu USD tiền tip cho một bữa ăn!

16:41, 26/07/2016
|

(VnMedia) - Cả chủ và nhân viên của quán ăn kiểu Ấn Độ tại Scotland không khỏi sửng sốt khi nhìn thấy vị khách hào phóng tặng tiền tip lên tới 1,3 triệu USD cho nhân viên phục vụ bữa ăn cho mình.

Tờ Evening Express hôm qua (25/7) cho hay, 3 người đàn ông không rõ quốc tịch đã tới dùng bữa tại nhà hàng kiểu Ấn Độ tại Scotland. Với 3 suất ăn và nước uống, các vị khách phải thanh toán số tiền là 131 USD.

Tới khi thanh toán, một thực khách muốn trả bằng thẻ nhưng yêu cầu được tự thực hiện giao dịch trên máy. Chủ nhà hàng Abdul Wahid vui vẻ chấp thuận và để khách tự thao tác. Tuy nhiên, việc thực hiện giao dịch gặp trục trặc và người khách cần tới mã xác nhận từ phía ngân hàng.

Sau cùng thực khách cũng hoàn tất việc chuyển tiền 131 USD tiền bữa ăn và số tiền tip cho nhân viên phục vụ. Khi nhận lại máy, người chủ Abdul Wahid không tin vào mắt mình khi nhìn thấy số tiền tip được thanh toán lên tới 1,3 triệu USD!

Ngay lập tức chủ quán đã thông báo lại cho khách hàng. Người này vội vàng liên lạc với phía ngân hàng báo sự cố và lấy lại số tiền.

“Cho tới giờ tôi vẫn không tin chuyện như vậy có thể xảy ra. Đó là bữa ăn đắt đỏ nhất mà tôi từng chứng kiến trong suốt 30 năm phục vụ quán ăn”, ông Wahid cười nói.

Minh Quang (Theo Evening)


Ý kiến bạn đọc