Chết thảm dưới bánh xe tải

06:39, 26/02/2012
|

(VnMedia) - Hai chiếc xe máy va quệt nhau ngã ra đường, bất ngờ chiếc xe tải đi cùng chiều không làm chủ được tốc độ đã cán ngang người các nạn nhân.

Khoảng 19h ngày 25/2, tại vòng xoay An Phú (phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo nhiều nhân chứng, thời điểm đó xe máy của anh Đậu Đình Lợi (SN1978, ngụ xã Thanh Mai, huyện Thanh Chương, Nghệ An) chở theo một người đang trên đường đi làm về thì tông vào xe máy đi ngược chiều.

Cú tông mạnh khiến 3 người đi xe máy bị hất văng ra đường hàng chục mét. Lúc này, một chiếc xe tải đi hướng từ Thuận An lên TP.HCM cán ngang người các nạn nhân.
 
Hậu quả, anh Lợi chết tại chỗ, một người tử vong trên đường đưa vào bệnh viện cấp cứu và nạn nhân còn lại hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra khiến cho đoạn đường chính tại vòng xoay An Phú tắc nghẽn, hàng nghìn người dân hiếu kỳ tụ tập đứng xem, gây tắc nghẽn giao thông.
 
Được biết, anh Đậu Đình Lợi là công nhân một công ty chế biến gỗ, đang trên đường đi làm về thì bị tai nạn.

Vợ anh Lợi là chị Hòa cũng có mặt tại hiện trường gào khóc thảm thiết khiến một số người chứng kiến không khỏi xúc động, đau đớn. Nhiều người đã dựng ngay hộp quyên góp từ thiện hỗ trợ.
 
Gia cảnh của anh Lợi và chị Hòa cực kỳ khó khăn. Cả hai phải gửi 3 đứa con nhỏ (trong đó một cháu bị dị tật) ở quê cho từng gia đình anh em trông giữ.

Cuộc sống với đồng lương công nhân ít ỏi, nhưng cách đây một tuần, chị vừa bị tai nạn trong lúc làm việc, phải đi mổ não, vết thương vẫn chưa lành.

Vụ việc đang được Cơ quan công an điều tra làm rõ.
 
 


Thủy Hoàng

Ý kiến bạn đọc