Hé lộ chi tiết vụ người phụ nữ bị cứa cổ tại quán cà phê

22:50, 23/08/2012
|

(VnMedia) - Sau khi bị giết, chiếc nhẫn và hoa tai của nữ chủ quán cà phê biến mất, nhưng điện thoại di động và ngăn đựng tiền trong quầy vẫn còn nguyên...

>>
Kinh hoàng người phụ nữ bị cứa cổ tại nhà

Ảnh minh họa
Căn nhà tồi tàn của mẹ con cụ Chiến

Sáng 23/8, có mặt tại nhà mẹ đẻ của chủ quán cà phê bị giết hại dã man, phóng viên không khỏi xúc động khi chứng kiến người mẹ già 76 tuổi của nạn nhân thẫn thờ, vô cảm và vẫn chưa tin nổi con gái mình đã chết.

Trong căn nhà khá tồi tàn nằm ở phố Ô Cách (Long Biên, Hà Nội), cụ Nguyễn Thị Chiến thều thào nói về đứa con gái xấu số Phạm Thị Xuân Hoa.

Theo cụ Chiến cho biết, bà Hoa đã ly dị chồng, hiện bà và con gái ở cùng cụ Chiến. Bà Hoa thuê quán bán cà phê cách nhà gần cây số. Công việc quán xá khá bận rộn, bà Hoa thường ngủ luôn ngoài đó, thỉnh thoảng qua nhà lấy ít đồ dùng cá nhân. Cụ Chiến thường xuyên phải đưa cơm ra quán cho con gái.

Ảnh minh họa
Cụ Chiến (mẹ của nữ chủ quán cà phê bị giết hại) đau đớn nói về con gái

Khoảng 16h chiều ngày 22/10, cụ Chiến đang ở nhà thì bỗng có người vào báo bà Hoa có chuyện. Cụ Chiến vội đi ra quán, xô cửa vào thì bắt gặp cảnh tượng hãi hùng. Thân thể con gái bà đang nửa nằm, nửa ngồi trong phòng vệ sinh, đầu nghoẹo sang một bên. Người mẹ già vẫn cố giữ bình tĩnh, nói với những người đang kéo đến hãy gọi xe cứu thương. Nhưng mọi người cho biết, bà Hoa đã tắt thở.

Bà nhớ lại, lúc đó đồ đạc không xáo trộn gì lắm. Chiếc điện thoại di động của bà H. vẫn nằm ở đó, ngăn đựng tiền không bị lục. Chỉ có chiếc nhẫn và đôi hoa tài bằng vàng trên người là biến mất. Tại ngón tay của bà Hoa vẫn còn lưu lại vết xước đỏ do tên hung thủ cố vặn chiếc nhẫn vàng ra khỏi ngón tay.

Một người hàng xóm nhà đối diện cũng cho hay, ngày sau khi sự việc xảy ra bà đã có mặt và tận mắt nhìn thấy thi thể của bà Hoa. Người hàng xóm này cho hay, bà nhìn thấy trên cổ bà Hoa có một vết cắt sâu đứt động mạch chủ. Ngoài vết cắt cổ ra, trên người bà Hoa chỉ có đôi chút xây xát, có thể vì giằng co trước đó.

Những người hàng xóm xung quanh còn cho biết, bà Hoa có nuôi một con chó rất khôn. Nhưng cách đây vài ngày, con chó dáng vẻ dữ tợn đã bị ai đó giết chết.

Ảnh minh họa
Quán cà phê, nơi xảy bà Hoa bị giết dã man

Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Kim Xuân, tổ phó tổ dân phố ở đây cũng xác nhận, quán cà phê Hương Sen được bà Hoa thuê kinh doanh từ nhiều năm trước. Chưa thấy xảy ra xô xát, lộn xộn trong quán bao giờ. Còn các nghĩa vụ trong làng xóm, khối phố, bà Hoa vẫn thực hiện đầy đủ.

Cũng theo ghi nhận của phóng viên, bà Hoa mở quán bán cà phê ở đây từ rất lâu nhưng không gây sự chú ý phiền hà tới xung quanh lắm.

Sáng nay, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục công tác khám nghiệm hiện trường và thu thập lời khai nhân chứng. 

Hiện thông tin về nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Hoa vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, VnMedia đã đưa tin, khoảng 14h00 chiều 22/8 người nhà của bà Hoa đi về vào quán cà phê Hương Sen thì hoảng hồn phát hiện bà Hoa bị ai đó cứa cổ sát hại ngay trong nhà. 

Quá sợ hãi người này la lớn, nhiều người hàng xóm chạy sang và cũng chứng kiến cảnh tượng ghê rợn này. Ngay sau đó, người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

VnMedia sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc đến bạn đọc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc